DDC 390
Tác giả CN Bybee, Rodger W.
Tác giả TT Viện nghiên cứu giáo dục STEM, ĐH Missouri
Nhan đề Mô hình dạy học 5E trong dạy học STEM / Rodger W. Bybee; Nguyễn Thành Hải
Thông tin xuất bản ĐH Missouri, 1987
Mô tả vật lý 11 tr. ; cm.
Tóm tắt mô hình dạy học 5E là một cách tiếp cận có hệ thống, dựa trên các lý thuyết giáo dục và nghiên cứu thực nghiệm, giúp phát huy vài trò trung tâm của người học. Theo đó, giáo viên đóng vai trò là người hướng dẫn, gợi mở và tạo các cơ hội cho học sinh được tiếp cận các khái niệm mới ở dưới nhiều góc độ và mức độ khác nhau, các bước được tiến hành tuần tự và có kế thừa.
Từ khóa tự do Mô hình
Từ khóa tự do Dạy học 5E
Từ khóa tự do STEM
Địa chỉ Thư Viện Đại học Quốc tế Hồng Bàng
000 00000nam#a2200000ui#4500
00123918
00231
004921B82D3-5950-4A31-8967-061E024FED9C
005202311271327
008081223s1987 vm| vie
0091 0
039|y20231127132742|ztanht
040 |aĐHQT Hồng Bàng
041 |avie
044 |avm
082 |a390|bR691 - B993
100 |aBybee, Rodger W.
110 |aViện nghiên cứu giáo dục STEM, ĐH Missouri
245 |aMô hình dạy học 5E trong dạy học STEM / |cRodger W. Bybee; Nguyễn Thành Hải
260 |bĐH Missouri, |c1987
300 |a11 tr. ; |ccm.
520 |amô hình dạy học 5E là một cách tiếp cận có hệ thống, dựa trên các lý thuyết giáo dục và nghiên cứu thực nghiệm, giúp phát huy vài trò trung tâm của người học. Theo đó, giáo viên đóng vai trò là người hướng dẫn, gợi mở và tạo các cơ hội cho học sinh được tiếp cận các khái niệm mới ở dưới nhiều góc độ và mức độ khác nhau, các bước được tiến hành tuần tự và có kế thừa.
653 |aMô hình
653 |aDạy học 5E
653 |aSTEM
691 |aGiáo dục mầm non
852 |aThư Viện Đại học Quốc tế Hồng Bàng
8561|uhttp://thuvien.hiu.vn/kiposdata0/patronimages/11111logothumbimagethumbimage.jpg
890|a0|b0|c1|d1