DDC
| 390 |
Tác giả CN
| Bybee, Rodger W. |
Tác giả TT
| Viện nghiên cứu giáo dục STEM, ĐH Missouri |
Nhan đề
| Mô hình dạy học 5E trong dạy học STEM / Rodger W. Bybee; Nguyễn Thành Hải |
Thông tin xuất bản
| ĐH Missouri, 1987 |
Mô tả vật lý
| 11 tr. ; cm. |
Tóm tắt
| mô hình dạy học 5E là một cách tiếp cận có hệ thống, dựa trên các lý thuyết giáo dục và nghiên cứu thực nghiệm, giúp phát huy vài trò trung tâm của người học. Theo đó, giáo viên đóng vai trò là người hướng dẫn, gợi mở và tạo các cơ hội cho học sinh được tiếp cận các khái niệm mới ở dưới nhiều góc độ và mức độ khác nhau, các bước được tiến hành tuần tự và có kế thừa. |
Từ khóa tự do
| Mô hình |
Từ khóa tự do
| Dạy học 5E |
Từ khóa tự do
| STEM |
Địa chỉ
| Thư Viện Đại học Quốc tế Hồng Bàng |
|
000
| 00000nam#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 23918 |
---|
002 | 31 |
---|
004 | 921B82D3-5950-4A31-8967-061E024FED9C |
---|
005 | 202311271327 |
---|
008 | 081223s1987 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |y20231127132742|ztanht |
---|
040 | |aĐHQT Hồng Bàng |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | |a390|bR691 - B993 |
---|
100 | |aBybee, Rodger W. |
---|
110 | |aViện nghiên cứu giáo dục STEM, ĐH Missouri |
---|
245 | |aMô hình dạy học 5E trong dạy học STEM / |cRodger W. Bybee; Nguyễn Thành Hải |
---|
260 | |bĐH Missouri, |c1987 |
---|
300 | |a11 tr. ; |ccm. |
---|
520 | |amô hình dạy học 5E là một cách tiếp cận có hệ thống, dựa trên các lý thuyết giáo dục và nghiên cứu thực nghiệm, giúp phát huy vài trò trung tâm của người học. Theo đó, giáo viên đóng vai trò là người hướng dẫn, gợi mở và tạo các cơ hội cho học sinh được tiếp cận các khái niệm mới ở dưới nhiều góc độ và mức độ khác nhau, các bước được tiến hành tuần tự và có kế thừa. |
---|
653 | |aMô hình |
---|
653 | |aDạy học 5E |
---|
653 | |aSTEM |
---|
691 | |aGiáo dục mầm non |
---|
852 | |aThư Viện Đại học Quốc tế Hồng Bàng |
---|
856 | 1|uhttp://thuvien.hiu.vn/kiposdata0/patronimages/11111logothumbimagethumbimage.jpg |
---|
890 | |a0|b0|c1|d1 |
---|
| |
|
|
|
|