DDC 372.21
Tác giả CN Nguyễn, Thị Kim Anh
Tác giả TT Bộ Giáo dục và Đào tạo - Trường Cao đẳng sư phạm Trung Ương TP. Hồ Chí Minh
Nhan đề Đánh giá sự phát triển của trẻ mầm non : Tài liệu tham khảo / TS. Nguyễn Thị Kim Anh
Thông tin xuất bản Tp. HCM : Văn hóa - Nghệ thuật, 2015
Mô tả vật lý 186 tr. ; cm.
Tóm tắt Đánh Giá Sự Phát Triển Của Trẻ Mầm Non Giáo dục mầm non là một bộ phận của hệ thống giáo dục quốc dân, mục tiêu nhằm giúp trẻ phát triển về thể chất, tình cảm, trí tuệ, thẩm mỹ, hình thành những yếu tố đầu tiên của nhân cách, chuẩn bị cho trẻ vào lớp một. Phát triển giáo dục mầm non là chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước ta. Kế hoạch hành động quốc gia giáo dục cho mọi người 2003 – 2015 do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt đã nhấn mạnh mục tiêu đảm bảo cho Tất cả trẻ em hoàn thành một năm giáo dục tiền học đường có chất lượng để chuẩn bị cho trẻ vào tiểu học.…Cuốn sách Đánh Giá Sự Phát Triển Của Trẻ Mầm Non được biên soạn nhằm giúp sinh viên ngành Sư phạm thuộc các bậc Đào tạo Cao đẳng, Đại học và sau Đại học tìm hiểu về việc đánh giá sự phát triển của trẻ mầm non và các phương pháp đánh giá trẻ trong giáo dục mầm non. Cuốn sách gồm những nội dung chính như sau: Chương 1: Cơ sở lý luận về đánh giá sự phát triển của trẻ mầm non Chương 2: Phương pháp đánh giá trẻ trong giáo dục mầm non
Từ khóa tự do Phát triển
Từ khóa tự do Mầm non
Từ khóa tự do Đánh giá
Địa chỉ Thư Viện Đại học Quốc tế Hồng Bàng
000 00000nam#a2200000ui#4500
00123902
00231
004617E4092-726F-4677-832E-66D11F7604FE
005202311241445
008081223s2015 vm| vie
0091 0
039|y20231124144506|ztanht
040 |aĐHQT Hồng Bàng
041 |avie
044 |avm
082 |a372.21|bN576 - A596
100 |aNguyễn, Thị Kim Anh
110 |aBộ Giáo dục và Đào tạo - Trường Cao đẳng sư phạm Trung Ương TP. Hồ Chí Minh
245 |aĐánh giá sự phát triển của trẻ mầm non : |bTài liệu tham khảo / |cTS. Nguyễn Thị Kim Anh
260 |aTp. HCM : |bVăn hóa - Nghệ thuật, |c2015
300 |a186 tr. ; |ccm.
520 |aĐánh Giá Sự Phát Triển Của Trẻ Mầm Non Giáo dục mầm non là một bộ phận của hệ thống giáo dục quốc dân, mục tiêu nhằm giúp trẻ phát triển về thể chất, tình cảm, trí tuệ, thẩm mỹ, hình thành những yếu tố đầu tiên của nhân cách, chuẩn bị cho trẻ vào lớp một. Phát triển giáo dục mầm non là chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước ta. Kế hoạch hành động quốc gia giáo dục cho mọi người 2003 – 2015 do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt đã nhấn mạnh mục tiêu đảm bảo cho Tất cả trẻ em hoàn thành một năm giáo dục tiền học đường có chất lượng để chuẩn bị cho trẻ vào tiểu học.…Cuốn sách Đánh Giá Sự Phát Triển Của Trẻ Mầm Non được biên soạn nhằm giúp sinh viên ngành Sư phạm thuộc các bậc Đào tạo Cao đẳng, Đại học và sau Đại học tìm hiểu về việc đánh giá sự phát triển của trẻ mầm non và các phương pháp đánh giá trẻ trong giáo dục mầm non. Cuốn sách gồm những nội dung chính như sau: Chương 1: Cơ sở lý luận về đánh giá sự phát triển của trẻ mầm non Chương 2: Phương pháp đánh giá trẻ trong giáo dục mầm non
653 |aPhát triển
653 |aMầm non
653 |aĐánh giá
691 |aGiáo dục mầm non
852 |aThư Viện Đại học Quốc tế Hồng Bàng
8561|uhttp://thuvien.hiu.vn/kiposdata0/patronimages/e-book/2023/tháng 11/24 tan/bia/24thumbimage.jpg
890|a0|b0|c1|d1