DDC
| 372.21 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Thị Kim Anh |
Tác giả TT
| Bộ Giáo dục và Đào tạo - Trường Cao đẳng sư phạm Trung Ương TP. Hồ Chí Minh |
Nhan đề
| Đánh giá sự phát triển của trẻ mầm non : Tài liệu tham khảo / TS. Nguyễn Thị Kim Anh |
Thông tin xuất bản
| Tp. HCM : Văn hóa - Nghệ thuật, 2015 |
Mô tả vật lý
| 186 tr. ; cm. |
Tóm tắt
| Đánh Giá Sự Phát Triển Của Trẻ Mầm Non Giáo dục mầm non là một bộ phận của hệ thống giáo dục quốc dân, mục tiêu nhằm giúp trẻ phát triển về thể chất, tình cảm, trí tuệ, thẩm mỹ, hình thành những yếu tố đầu tiên của nhân cách, chuẩn bị cho trẻ vào lớp một. Phát triển giáo dục mầm non là chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước ta. Kế hoạch hành động quốc gia giáo dục cho mọi người 2003 – 2015 do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt đã nhấn mạnh mục tiêu đảm bảo cho Tất cả trẻ em hoàn thành một năm giáo dục tiền học đường có chất lượng để chuẩn bị cho trẻ vào tiểu học.…Cuốn sách Đánh Giá Sự Phát Triển Của Trẻ Mầm Non được biên soạn nhằm giúp sinh viên ngành Sư phạm thuộc các bậc Đào tạo Cao đẳng, Đại học và sau Đại học tìm hiểu về việc đánh giá sự phát triển của trẻ mầm non và các phương pháp đánh giá trẻ trong giáo dục mầm non. Cuốn sách gồm những nội dung chính như sau: Chương 1: Cơ sở lý luận về đánh giá sự phát triển của trẻ mầm non Chương 2: Phương pháp đánh giá trẻ trong giáo dục mầm non |
Từ khóa tự do
| Phát triển |
Từ khóa tự do
| Mầm non |
Từ khóa tự do
| Đánh giá |
Địa chỉ
| Thư Viện Đại học Quốc tế Hồng Bàng |
|
000
| 00000nam#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 23902 |
---|
002 | 31 |
---|
004 | 617E4092-726F-4677-832E-66D11F7604FE |
---|
005 | 202311241445 |
---|
008 | 081223s2015 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |y20231124144506|ztanht |
---|
040 | |aĐHQT Hồng Bàng |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | |a372.21|bN576 - A596 |
---|
100 | |aNguyễn, Thị Kim Anh |
---|
110 | |aBộ Giáo dục và Đào tạo - Trường Cao đẳng sư phạm Trung Ương TP. Hồ Chí Minh |
---|
245 | |aĐánh giá sự phát triển của trẻ mầm non : |bTài liệu tham khảo / |cTS. Nguyễn Thị Kim Anh |
---|
260 | |aTp. HCM : |bVăn hóa - Nghệ thuật, |c2015 |
---|
300 | |a186 tr. ; |ccm. |
---|
520 | |aĐánh Giá Sự Phát Triển Của Trẻ Mầm Non Giáo dục mầm non là một bộ phận của hệ thống giáo dục quốc dân, mục tiêu nhằm giúp trẻ phát triển về thể chất, tình cảm, trí tuệ, thẩm mỹ, hình thành những yếu tố đầu tiên của nhân cách, chuẩn bị cho trẻ vào lớp một. Phát triển giáo dục mầm non là chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước ta. Kế hoạch hành động quốc gia giáo dục cho mọi người 2003 – 2015 do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt đã nhấn mạnh mục tiêu đảm bảo cho Tất cả trẻ em hoàn thành một năm giáo dục tiền học đường có chất lượng để chuẩn bị cho trẻ vào tiểu học.…Cuốn sách Đánh Giá Sự Phát Triển Của Trẻ Mầm Non được biên soạn nhằm giúp sinh viên ngành Sư phạm thuộc các bậc Đào tạo Cao đẳng, Đại học và sau Đại học tìm hiểu về việc đánh giá sự phát triển của trẻ mầm non và các phương pháp đánh giá trẻ trong giáo dục mầm non. Cuốn sách gồm những nội dung chính như sau: Chương 1: Cơ sở lý luận về đánh giá sự phát triển của trẻ mầm non Chương 2: Phương pháp đánh giá trẻ trong giáo dục mầm non |
---|
653 | |aPhát triển |
---|
653 | |aMầm non |
---|
653 | |aĐánh giá |
---|
691 | |aGiáo dục mầm non |
---|
852 | |aThư Viện Đại học Quốc tế Hồng Bàng |
---|
856 | 1|uhttp://thuvien.hiu.vn/kiposdata0/patronimages/e-book/2023/tháng 11/24 tan/bia/24thumbimage.jpg |
---|
890 | |a0|b0|c1|d1 |
---|
| |
|
|
|
|