DDC 650.1
Tác giả CN M. K., Kyle
Nhan đề Lấy khách hàng làm trung tâm : Yếu tố phát triển thương hiệu bền vững / Kyle M. K. ; Skyle Phan (dịch)
Thông tin xuất bản H. : Công thương, 2019
Mô tả vật lý 324 tr. ; 20 cm.
Tóm tắt Lý giải về cảm xúc và nghiên cứu tác động của cảm xúc lên lĩnh vực kinh doanh. Trình bày cách vận dụng cảm xúc vào quá trình gây dựng lòng trung thành ở khách hàng và nhân viên thông qua các yếu tố như mục tiêu của công ty, phong cách lãnh đạo, văn hoá doanh nghiệp, các loại hình sản phẩm và dịch vụ, cũng như trải nghiệm chung của khách hàng
Từ khóa tự do Thành công
Từ khóa tự do Cảm xúc
Từ khóa tự do Kinh doanh
Địa chỉ HIU 1Kho sách chuyên ngành(3): 10120448-50
000 00000nam#a2200000ui#4500
00119292
00244
004CD009AE4-74E9-4333-9AB1-DDA28FCE14E2
005202203161429
008081223s2019 vm| vie
0091 0
020 |a9786049319563|c139,000 VNĐ
039|y20220316142912|ztungdt
040 |aĐHQT Hồng Bàng
041 |avie
044 |avm
082 |a650.1|bM111 - K993
100 |aM. K., Kyle
245 |aLấy khách hàng làm trung tâm : |bYếu tố phát triển thương hiệu bền vững / |cKyle M. K. ; Skyle Phan (dịch)
260 |aH. : |bCông thương, |c2019
300 |a324 tr. ; |c20 cm.
520 |aLý giải về cảm xúc và nghiên cứu tác động của cảm xúc lên lĩnh vực kinh doanh. Trình bày cách vận dụng cảm xúc vào quá trình gây dựng lòng trung thành ở khách hàng và nhân viên thông qua các yếu tố như mục tiêu của công ty, phong cách lãnh đạo, văn hoá doanh nghiệp, các loại hình sản phẩm và dịch vụ, cũng như trải nghiệm chung của khách hàng
653 |aThành công
653 |aCảm xúc
653 |aKinh doanh
691 |aTruyền thông đa phương tiện
852|aHIU 1|bKho sách chuyên ngành|j(3): 10120448-50
8561|uhttp://thuvien.hiu.vn/kiposdata0/patronimages/2022/tháng 3/16.03.22d/7thumbimage.jpg
890|a3|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Item Location Giá sách Ký hiệu PL/XG Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 10120448 Kho sách chuyên ngành 650.1 M111 - K993 Truyền thông đa phương tiện 1
2 10120449 Kho sách chuyên ngành 650.1 M111 - K993 Truyền thông đa phương tiện 2
3 10120450 Kho sách chuyên ngành 650.1 M111 - K993 Truyền thông đa phương tiện 3

Không có liên kết tài liệu số nào