DDC 658.8
Tác giả CN Ries, Al
Nhan đề 22 điều luật xây dựng thương hiệu : Cách làm cho sản phẩm hay dịch vụ có thương hiệu quốc tế / Al Ries, Laura Ries; Phan Đình Quyền, Nguyễn Văn Chu, Đinh Tiên Minh ( dịch )
Nhan đề khác The 22 immutable laws of branding
Thông tin xuất bản Hà Nội : Thống kê, 2003
Mô tả vật lý 251 tr. ; 19 cm.
Tóm tắt Trình bày cách thức mà công ty nên đá xoáy vào để trở nên mạnh mẽ hơn và thu nhiều lợi nhuận. Vận dụng khái niệm điểm trọng tâm vào bản thân của quá trình marketing
Từ khóa tự do Marketing
Từ khóa tự do Xây dựng thương hiệu
Từ khóa tự do Kỹ thuật xây dựng
Tác giả(bs) CN Ries, Laura
Địa chỉ HIU 1Kho sách chuyên ngành(1): 10107281
000 00000nam#a2200000ui#4500
00111351
00256
004DEFD11DB-172A-4007-832A-C632039D2692
005202201181319
008081223s2003 vm| vie
0091 0
039|a20220118131921|bvulh|c20220118104715|dvulh|y20180327162128|zdiepbnh
041 |aVie
044 |aVn
082 |a658.8|bA316
100 |aRies, Al
245 |a22 điều luật xây dựng thương hiệu : |b Cách làm cho sản phẩm hay dịch vụ có thương hiệu quốc tế / |cAl Ries, Laura Ries; Phan Đình Quyền, Nguyễn Văn Chu, Đinh Tiên Minh ( dịch )
246|aThe 22 immutable laws of branding
260 |aHà Nội : |b Thống kê, |c2003
300 |a251 tr. ; |c19 cm.
520 |aTrình bày cách thức mà công ty nên đá xoáy vào để trở nên mạnh mẽ hơn và thu nhiều lợi nhuận. Vận dụng khái niệm điểm trọng tâm vào bản thân của quá trình marketing
653 |aMarketing
653 |aXây dựng thương hiệu
653|aKỹ thuật xây dựng
691|aKỹ thuật xây dựng
700 |a Ries, Laura
852|aHIU 1|bKho sách chuyên ngành|j(1): 10107281
8561|uhttps://thuvien.hiu.vn/kiposdata0/patronimages/2017/logothumbimage.jpg
890|a1|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Item Location Giá sách Ký hiệu PL/XG Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 10107281 Kho sách chuyên ngành 658.8 A316 Kỹ thuật xây dựng 1

Không có liên kết tài liệu số nào