DDC 658.827
Tác giả CN Heding, Tilde
Nhan đề Brand management : research, theory and practice / Tilde Heding, Charlotte F. Knudtzen and Mogens Bjerre
Lần xuất bản Second edition
Thông tin xuất bản New York : Routledge, Taylor & Francis Group, 2016
Mô tả vật lý 307 tr. ; 24 cm.
Từ khóa tự do Thương hiệu sản phẩm
Từ khóa tự do Marketing
Từ khóa tự do Nhãn hiệu
Từ khóa tự do Quản trị kinh doanh
Tác giả(bs) CN Knudtzen, Charlotte F.
Địa chỉ HIU 1Kho sách ngoại văn(1): 10116156
000 00000nam#a2200000ui#4500
00115900
00225
0040D202E1C-D57B-4253-9C4A-0C9574C3A505
005202112150832
008081223s2016 vm| vie
0091 0
020 |a9781138804692|c1.350.000 VNĐ
039|a20231111160423|bvulh|c20231110160735|dvulh|y20191113094505|zvulh
040 |aĐHQT Hồng Bàng
041 |aeng
044 |aenk
082 |a658.827|bH454 - T571
100 |aHeding, Tilde
245 |aBrand management : |bresearch, theory and practice / |cTilde Heding, Charlotte F. Knudtzen and Mogens Bjerre
250 |aSecond edition
260 |aNew York : |bRoutledge, Taylor & Francis Group, |c2016
300 |a307 tr. ; |c24 cm.
653 |aThương hiệu sản phẩm
653 |aMarketing
653 |aNhãn hiệu
653|aQuản trị kinh doanh
691|aQuản trị kinh doanh
691|aDigital Marketing
691|aQuản trị sự kiện
691|aThương mại điện tử
700 |aKnudtzen, Charlotte F.
852|aHIU 1|bKho sách ngoại văn|j(1): 10116156
8561|uhttps://thuvien.hiu.vn/kiposdata0/patronimages/2019/thang 11/131119v/46thumbimage.jpg
890|a1|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Item Location Giá sách Ký hiệu PL/XG Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 10116156 Kho sách ngoại văn 658.827 H454 - T571 Quản trị kinh doanh 1

Không có liên kết tài liệu số nào