DDC 658.8
Tác giả CN Tungate, Mark
Nhan đề Bí quyết thành công những thương hiệu truyền thông hàng đầu thế giới / Mark Tungate, Trung An - Lan Nguyên (Biên dịch)
Lần xuất bản Lần thứ nhất
Thông tin xuất bản Tp. HCM : Trẻ, 2007
Mô tả vật lý 417 tr. ; 21 cm.
Tóm tắt Cuốn sách Bí quyết Thành công những Thương hiệu Truyền thông Hàng đầu Thế giới là một quyển cẩm nang độc đáo và hữu ích trong giai đoạn thông tin toàn cầu hóa hiện nay. Quyển sách còn đề cập đến những thách thức mà các thương hiệu này đang phải đối mặt khi gia nhập xu thế tòan cầu hóa, cũng như những chiến lược tiếp thị nhằm duy trì hình ảnh trước sự tấn công mạnh mẽ của công nghệ hiện đại khiến cho việc tiếp nhận thông tin trở nên bão hòa. Ngoài việc giải thích bối cảnh hình thành và giới thiệu chân dung các nhà điều hành, giám đốc tiếp thị – những nhân vật có tác động đáng kể đến sự phát triển của thương hiệu, cuốn sách còn đóng vai trò xác định và bình chọn các thương hiệu truyền thông nổi tiếng cùng những lý lẽ phân tích sâu sắc và truy tìm những điểm then chốt giúp cho các thương hiệu này trở nên độc đáo và đi vào lòng người. Quyển sách còn đề cập đến những thách thức mà các thương hiệu này đang phải đối mặt khi gia nhập xu thế toàn cầu hóa; cũng như những chiến lược tiếp thị nhằm duy trì hình ảnh trước sự tấn công mạnh mẽ của công nghệ hiện đại khiến cho việc tiếp nhận thông tin trở nên bão hòa
Từ khóa tự do Bí quyết thành công
Từ khóa tự do Thương hiệu
Từ khóa tự do Quan hệ quốc tế
Từ khóa tự do Truyền thông đa phương tiện
Địa chỉ HIU 1Kho sách chuyên ngành(3): 10100950-1, 10101256
000 00000nam#a2200000ui#4500
0011269
00257
004DE84AB55-9C27-496D-87F0-A48C6E2414F7
005202201190933
008081223s2007 vm| vie
0091 0
020 |c78.000 VNĐ
039|a20220215132909|bvulh|c20220215132844|dvulh|y20171212090819|ztanht
041 |avie
044 |avm
082 |a658.8|bM340
100 |aTungate, Mark
245 |aBí quyết thành công những thương hiệu truyền thông hàng đầu thế giới / |cMark Tungate, Trung An - Lan Nguyên (Biên dịch)
250 |aLần thứ nhất
260 |aTp. HCM : |bTrẻ, |c2007
300 |a417 tr. ; |c21 cm.
520 |aCuốn sách Bí quyết Thành công những Thương hiệu Truyền thông Hàng đầu Thế giới là một quyển cẩm nang độc đáo và hữu ích trong giai đoạn thông tin toàn cầu hóa hiện nay. Quyển sách còn đề cập đến những thách thức mà các thương hiệu này đang phải đối mặt khi gia nhập xu thế tòan cầu hóa, cũng như những chiến lược tiếp thị nhằm duy trì hình ảnh trước sự tấn công mạnh mẽ của công nghệ hiện đại khiến cho việc tiếp nhận thông tin trở nên bão hòa. Ngoài việc giải thích bối cảnh hình thành và giới thiệu chân dung các nhà điều hành, giám đốc tiếp thị – những nhân vật có tác động đáng kể đến sự phát triển của thương hiệu, cuốn sách còn đóng vai trò xác định và bình chọn các thương hiệu truyền thông nổi tiếng cùng những lý lẽ phân tích sâu sắc và truy tìm những điểm then chốt giúp cho các thương hiệu này trở nên độc đáo và đi vào lòng người. Quyển sách còn đề cập đến những thách thức mà các thương hiệu này đang phải đối mặt khi gia nhập xu thế toàn cầu hóa; cũng như những chiến lược tiếp thị nhằm duy trì hình ảnh trước sự tấn công mạnh mẽ của công nghệ hiện đại khiến cho việc tiếp nhận thông tin trở nên bão hòa
653 |aBí quyết thành công
653 |aThương hiệu
653|aQuan hệ quốc tế
653|aTruyền thông đa phương tiện
691|aQuan hệ quốc tế
691|aTruyền thông đa phương tiện
852|aHIU 1|bKho sách chuyên ngành|j(3): 10100950-1, 10101256
8561|uhttp://thuvien.hiu.vn/kiposdata0/patronimages/2017/121217t/biquyetthanhcongthumbimage.jpg
890|a3|b2|c0|d0
Dòng Mã vạch Item Location Giá sách Ký hiệu PL/XG Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 10101256 Kho sách chuyên ngành 658.8 M340 Truyền thông đa phương tiện 3
2 10100950 Kho sách chuyên ngành 658.8 M340 Truyền thông đa phương tiện 1
3 10100951 Kho sách chuyên ngành 658.8 M340 Truyền thông đa phương tiện 2

Không có liên kết tài liệu số nào