DDC 658.4
Tác giả CN J.Alsop, Ronald
Nhan đề 18 Quy luật bất biến phát triển danh tiếng thương hiệu / Ronald J.Alsop; Trần Thị Bích Hà, Nguyễn Thị Thu Hà (Biên dịch)
Thông tin xuất bản Tp. HCM : Trẻ, 2008
Mô tả vật lý 515 tr. ; 21 cm.
Tóm tắt Cuốn sách 18 Quy Luật Bất Biến Phát Triển Danh Tiếng Thương Hiệu được chia làm 3 phần và có vai trò như một bản chỉ dẫn giúp tăng tối đa lợi ích từ thứ tài sản quý giá nhất của bạn. Những ví dụ chi tiết trong sách đã minh hoạ lợi ích của một danh tiếng tốt, cũng như hậu quả của danh tiếng xấu, đồng thời giới thiệu những biện pháp cụ thể nhằm bảo vệ tiếng tốt và khắc phục tiếng xấu. Cuốn sách còn đào sâu một số "vấn đề nóng" như đạo đức, tinh thần công dân của doanh nghiệp và tác động của Internet đối với danh tiếng. Bên cạnh một số bảng xếp hạng danh tiếng tốt nhất và tệ nhất, cuốn sách này còn phân tích phản ứng và lối hành xử của các công ty, như việc Merrill Lynch nỗ lực khôi phục hình ảnh của mình, và những bài học đáng giá từ vụ Martha Stewar làm tổn hại chính công ty của bà.
Từ khóa tự do Thương hiệu
Từ khóa tự do 18 Quy luật bất biến
Từ khóa tự do Phát triển danh tiếng thương hiệu
Từ khóa tự do Truyền thông đa phương tiện
Địa chỉ HIU 2Kho sách chuyên ngành ĐS(1): 20101925
000 00000nam#a2200000ui#4500
00111506
00245
00438C7C092-193A-472F-90D4-6EC8443B11E7
005202202151334
008081223s2008 vm| vie
0091 0
020 |c78.000 VNĐ
039|a20220215133431|bvulh|c20220215132918|dvulh|y20180329105815|ztanht
041 |avie
044 |avm
082 |a658.4|bR768
100 |aJ.Alsop, Ronald
245 |a18 Quy luật bất biến phát triển danh tiếng thương hiệu / |cRonald J.Alsop; Trần Thị Bích Hà, Nguyễn Thị Thu Hà (Biên dịch)
260 |aTp. HCM : |bTrẻ, |c2008
300 |a515 tr. ; |c21 cm.
520 |aCuốn sách 18 Quy Luật Bất Biến Phát Triển Danh Tiếng Thương Hiệu được chia làm 3 phần và có vai trò như một bản chỉ dẫn giúp tăng tối đa lợi ích từ thứ tài sản quý giá nhất của bạn. Những ví dụ chi tiết trong sách đã minh hoạ lợi ích của một danh tiếng tốt, cũng như hậu quả của danh tiếng xấu, đồng thời giới thiệu những biện pháp cụ thể nhằm bảo vệ tiếng tốt và khắc phục tiếng xấu. Cuốn sách còn đào sâu một số "vấn đề nóng" như đạo đức, tinh thần công dân của doanh nghiệp và tác động của Internet đối với danh tiếng. Bên cạnh một số bảng xếp hạng danh tiếng tốt nhất và tệ nhất, cuốn sách này còn phân tích phản ứng và lối hành xử của các công ty, như việc Merrill Lynch nỗ lực khôi phục hình ảnh của mình, và những bài học đáng giá từ vụ Martha Stewar làm tổn hại chính công ty của bà.
653 |aThương hiệu
653 |a18 Quy luật bất biến
653 |aPhát triển danh tiếng thương hiệu
653|aTruyền thông đa phương tiện
691|aTruyền thông đa phương tiện
852|aHIU 2|bKho sách chuyên ngành ĐS|j(1): 20101925
8561|uhttp://thuvien.hiu.vn/kiposdata0/patronimages/2018/thang03/29032018t/18thumbimage.jpg
890|a1|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Item Location Giá sách Ký hiệu PL/XG Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 20101925 Kho sách chuyên ngành ĐS 658.4 R768 Truyền thông đa phương tiện 1

Không có liên kết tài liệu số nào