DDC 658
Tác giả CN Alsop, Ronald J.
Nhan đề 18 quy luật bất biến phát triển danh tiếng thương hiệu công ty / Ronald J. Alsop; Trần Thị Bích Nga, Nguyễn Thị Thu Hà (dịch)
Nhan đề khác The 18 immutable laws of corporate reputation
Thông tin xuất bản Tp. HCM : Trẻ, 2008
Mô tả vật lý 515 tr. ; 21 cm.
Tóm tắt Cung cấp những kiến thức xây dựng và duy trì thương hiệu doanh nghiệp, quản lí danh tiếng cho thương hiệu như tạo dựng danh tiếng tốt, giữ gìn danh tiếng tốt và khôi phục danh tiếng đã bị tổn hại.
Từ khóa tự do Doanh nghiệp
Từ khóa tự do Quan hệ công chúng
Từ khóa tự do Quản lý kinh doanh
Từ khóa tự do Truyền thông đa phương tiện
Môn học Thương hiệu
Tác giả(bs) CN Trần, Thị Bích Nga
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thị Thu Hà
Địa chỉ HIU 1Kho sách chuyên ngành(1): 10101139
000 00000nam#a2200000ui#4500
0011441
00244
00489014822-B94C-4C75-B975-62D550BF7264
005202202151333
008081223s2008 vm| vie
0091 0
020 |c78.000 VNĐ
039|a20220215133313|bvulh|c20220215132916|dvulh|y20171213085648|zhoaitm
041 |avie
044 |avn
082 |a658|bR768
100 |aAlsop, Ronald J.
245 |a18 quy luật bất biến phát triển danh tiếng thương hiệu công ty / |cRonald J. Alsop; Trần Thị Bích Nga, Nguyễn Thị Thu Hà (dịch)
246|aThe 18 immutable laws of corporate reputation
260 |aTp. HCM : |bTrẻ, |c2008
300 |a515 tr. ; |c21 cm.
520 |aCung cấp những kiến thức xây dựng và duy trì thương hiệu doanh nghiệp, quản lí danh tiếng cho thương hiệu như tạo dựng danh tiếng tốt, giữ gìn danh tiếng tốt và khôi phục danh tiếng đã bị tổn hại.
653 |aDoanh nghiệp
653 |aQuan hệ công chúng
653 |aQuản lý kinh doanh
653|aTruyền thông đa phương tiện
690 |aThương hiệu
691|aTruyền thông đa phương tiện
700 |aTrần, Thị Bích Nga
700|aNguyễn, Thị Thu Hà
852|aHIU 1|bKho sách chuyên ngành|j(1): 10101139
8561|uhttp://thuvien.hiu.vn/kiposdata0/patronimages/2017/13122017/3thumbimage.jpg
890|a1|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Item Location Giá sách Ký hiệu PL/XG Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 10101139 Kho sách chuyên ngành 658 R768 Truyền thông đa phương tiện 1

Không có liên kết tài liệu số nào