DDC 658.4012
Tác giả CN Nguyễn, Thị Liên Diệp
Nhan đề Chiến lược và chính sách kinh doanh / Nguyễn Thị Liên Diệp, Phạm Văn Nam
Thông tin xuất bản Tp. HCM : Lao động Xa hội, 2008
Mô tả vật lý 488 tr. ; 21 cm.
Tóm tắt Với xu thế hội nhập hiện nay, các doanh nghiệp đang đứng trước những cơ hội to lớn, nhưng đồng thời cũng phải đối mặt với nguy cơ không nhỏ. VÌ thế, để tồn tại và phát triển, các doanh nghiệp cần phải có những chiến lược kinh doanh đúng đắn. Và trong thực tế, các doanh nghiệp xây dựng và tổ chức thực hiện được các chiến lược phù hợp đã giành được các lợi thế cạnh tranh để vững bước tiến lên. Nhằm đáp ứng nhu cầu giới thiệu kiến thức về lĩnh vực Chiến lược và chính sách kinh doanh cho sinh viên các ngành kinh tế và các nhà quản trị, chúng tôi xuất bản quyển "chiến lược và chinh sách kinh doanh" do tập thể tác giả đã giảng dạy, nghiên cứu nhiều năm trong lĩnh vực này biên soạn. Quyển sách này được các tác giả dựa trên các tài liệu trong và ngoài nước (Xem mục lục tham khảo) được phổ biến gần đây để biên soạn. Mặc dù các tác giả đã cố gắng nhưng cuốn sách không thể tránh khỏi những thiếu xót, rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến phê bình để có thể chỉnh sửa, bổ sung nhằm phục vụ bạn đọc hiệu quả hơn.
Từ khóa tự do Kinh doanh
Từ khóa tự do Chiến lược kinh doanh
Từ khóa tự do Chính sách kinh doanh
Từ khóa tự do Quản trị kinh doanh
Tác giả(bs) CN Phạm, Văn Nam
Địa chỉ HIU 2Kho sách chuyên ngành ĐS(1): 20101832
000 00000nam#a2200000ui#4500
00111379
00225
004E0AB1C8C-8C12-4DF3-91DF-98DEFA8CF547
005202202141520
008081223s2008 vm| vie
0091 0
020 |c55.000 VNĐ
039|a20220214152047|bvulh|c20220214151659|dvulh|y20180328092219|ztanht
041 |avie
044 |avm
082 |a658.4012|bN576 - D562
100 |aNguyễn, Thị Liên Diệp
245 |aChiến lược và chính sách kinh doanh / |cNguyễn Thị Liên Diệp, Phạm Văn Nam
260 |aTp. HCM : |bLao động Xa hội, |c2008
300 |a488 tr. ; |c21 cm.
520 |aVới xu thế hội nhập hiện nay, các doanh nghiệp đang đứng trước những cơ hội to lớn, nhưng đồng thời cũng phải đối mặt với nguy cơ không nhỏ. VÌ thế, để tồn tại và phát triển, các doanh nghiệp cần phải có những chiến lược kinh doanh đúng đắn. Và trong thực tế, các doanh nghiệp xây dựng và tổ chức thực hiện được các chiến lược phù hợp đã giành được các lợi thế cạnh tranh để vững bước tiến lên. Nhằm đáp ứng nhu cầu giới thiệu kiến thức về lĩnh vực Chiến lược và chính sách kinh doanh cho sinh viên các ngành kinh tế và các nhà quản trị, chúng tôi xuất bản quyển "chiến lược và chinh sách kinh doanh" do tập thể tác giả đã giảng dạy, nghiên cứu nhiều năm trong lĩnh vực này biên soạn. Quyển sách này được các tác giả dựa trên các tài liệu trong và ngoài nước (Xem mục lục tham khảo) được phổ biến gần đây để biên soạn. Mặc dù các tác giả đã cố gắng nhưng cuốn sách không thể tránh khỏi những thiếu xót, rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến phê bình để có thể chỉnh sửa, bổ sung nhằm phục vụ bạn đọc hiệu quả hơn.
653 |aKinh doanh
653 |aChiến lược kinh doanh
653 |aChính sách kinh doanh
653|aQuản trị kinh doanh
691|aQuản trị kinh doanh
700 |aPhạm, Văn Nam
852|aHIU 2|bKho sách chuyên ngành ĐS|j(1): 20101832
8561|uhttp://thuvien.hiu.vn/kiposdata0/patronimages/2018/thang03/28032018t/chienluocvachinhsachthumbimage.jpg
890|a1|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Item Location Giá sách Ký hiệu PL/XG Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 20101832 Kho sách chuyên ngành ĐS 658.4012 N576 - D562 Quản trị kinh doanh 1

Không có liên kết tài liệu số nào