DDC 647.94019
Tác giả CN Bùi, Xuân Phong
Nhan đề Tâm lý khách hàng và nghệ thuật phục vụ 5 sao / Bùi Xuân Phong
Thông tin xuất bản H. : Lao động, 2019
Mô tả vật lý 205 tr. ; cm.
Tóm tắt Phân tích tâm lý khách hàng giúp người làm nghề dịch vụ cũng như các cấp quản lý xây dựng chất lượng phục vụ 5 sao cho khách sạn của mình
Từ khóa tự do Tâm lí học
Từ khóa tự do Dịch vụ khách sạn
Địa chỉ Thư Viện Đại học Quốc tế Hồng Bàng
000 00000nam#a2200000ui#4500
00121322
00248
004A7607EE8-0894-46D9-B5BF-7FD43402532A
005202302041331
008081223s2019 vm| vie
0091 0
039|y20230204133127|zvulh
040 |aĐHQT Hồng Bàng
041 |avie
044 |avm
082 |a647.94019|bB932 - P574
100 |aBùi, Xuân Phong
245 |aTâm lý khách hàng và nghệ thuật phục vụ 5 sao / |cBùi Xuân Phong
260 |aH. : |bLao động, |c2019
300 |a205 tr. ; |ccm.
520 |aPhân tích tâm lý khách hàng giúp người làm nghề dịch vụ cũng như các cấp quản lý xây dựng chất lượng phục vụ 5 sao cho khách sạn của mình
653 |aTâm lí học
653 |aDịch vụ khách sạn
691 |aQuản trị du lịch và lữ hành
852 |aThư Viện Đại học Quốc tế Hồng Bàng
8561|uhttp://thuvien.hiu.vn/kiposdata0/patronimages/2023/tháng 2/4/9thumbimage.jpg
890|a0|b0|c1|d0