• Sách Tham KhảoGiáo dục mầm non
  • 372.21 N576 - V784
    Thực trạng lựa chọn chủ đề và nội dung hoạt động khám phá khoa học về môi trường xung quanh cho trẻ tại trường mầm non /

DDC 372.21
Tác giả CN Nguyễn, Tuấn Vĩnh
Tác giả TT Tạp Chí Khoa Học Trường Đại Học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Nhan đề Thực trạng lựa chọn chủ đề và nội dung hoạt động khám phá khoa học về môi trường xung quanh cho trẻ tại trường mầm non / Nguyễn Tuấn Vĩnh; Tạ Thị Kim Nhung; Lê Thị Nhung; Trần Viết Nhi; Trịnh Thị Hà Bắc
Thông tin xuất bản 2017
Mô tả vật lý 5 tr. ; cm.
Tóm tắt Khám phá khoa học về môi trường xung quanh là một trong những hoạt động giáo dục trọng tâm ở trường mầm non. Việc lựa chọn chủ đề và nội dung khám phá cho trẻ đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng và hiệu quả của hoạt động này. Kết quả nghiên cứu trên 150 giáo viên mầm non tại Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế cho thấy 10 chủ đề trong chương trình giáo dục mầm non hiện hành đều được triển khai thành nội dung hoạt động. Giáo viên là người đóng vai trò chính trong việc lựa chọn chủ đề và nội dung hoạt động. Chương trình GDMN hiện hành là căn cứ chính của việc lựa chọn này. Vai trò trung tâm của trẻ và sự tham gia của phụ huynh chưa được chú trọng đúng mức
Từ khóa tự do Môi trường xung quanh
Từ khóa tự do Hoạt động khám phá khoa học
Từ khóa tự do Trẻ mầm non
Tác giả(bs) CN Tạ, Thị Kim Nhung
Tác giả(bs) CN Lê, Thị Nhung
Tác giả(bs) CN Trần, Viết Nhi
Tác giả(bs) CN Trịnh, Thị Hà Bắc
Địa chỉ Thư Viện Đại học Quốc tế Hồng Bàng
000 00000nam#a2200000ui#4500
00123922
00231
00490052F5A-1EC9-4669-A0F7-792732073698
005202311271427
008081223s2017 vm| vie
0091 0
039|y20231127142739|ztanht
040 |aĐHQT Hồng Bàng
041 |avie
044 |avm
082 |a372.21|bN576 - V784
100 |aNguyễn, Tuấn Vĩnh
110 |aTạp Chí Khoa Học Trường Đại Học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
245 |aThực trạng lựa chọn chủ đề và nội dung hoạt động khám phá khoa học về môi trường xung quanh cho trẻ tại trường mầm non / |cNguyễn Tuấn Vĩnh; Tạ Thị Kim Nhung; Lê Thị Nhung; Trần Viết Nhi; Trịnh Thị Hà Bắc
260 |c2017
300 |a5 tr. ; |ccm.
520 |aKhám phá khoa học về môi trường xung quanh là một trong những hoạt động giáo dục trọng tâm ở trường mầm non. Việc lựa chọn chủ đề và nội dung khám phá cho trẻ đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng và hiệu quả của hoạt động này. Kết quả nghiên cứu trên 150 giáo viên mầm non tại Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế cho thấy 10 chủ đề trong chương trình giáo dục mầm non hiện hành đều được triển khai thành nội dung hoạt động. Giáo viên là người đóng vai trò chính trong việc lựa chọn chủ đề và nội dung hoạt động. Chương trình GDMN hiện hành là căn cứ chính của việc lựa chọn này. Vai trò trung tâm của trẻ và sự tham gia của phụ huynh chưa được chú trọng đúng mức
653 |aMôi trường xung quanh
653 |aHoạt động khám phá khoa học
653 |aTrẻ mầm non
691 |aGiáo dục mầm non
700 |aTạ, Thị Kim Nhung
700|aLê, Thị Nhung
700|aTrần, Viết Nhi
700|aTrịnh, Thị Hà Bắc
852 |aThư Viện Đại học Quốc tế Hồng Bàng
8561|uhttps://thuvien.hiu.vn/kiposdata0/patronimages/11111logothumbimagethumbimage.jpg
890|a0|b0|c1|d1