DDC 338.5076
Tác giả TT Đại học kinh tế TP. HCM
Nhan đề Kinh tế vi mô / Lê Bảo Lâm (Chủ biên), Nguyễn Như Ý, Trần Thị Bích Dung, Trần Bá Thọ
Lần xuất bản Tái bản lần thứ 9, có sửa chữa và bổ sung
Thông tin xuất bản Tp. HCM : Kinh tế TP. HCM, 2010
Mô tả vật lý 221 tr. ; 24 cm.
Tóm tắt Chương 1. Chương mờ đầu Chương 2. Cung cầu hàng hóa và giá cả thị trường Chương 3. Lý thuyết lựa chọn của người tiêu dùng A. Thái độ của người tiêu dùng B. Cầu cá nhân và cầu thị trường C. Sự lựa chọn trong điều kiện không chắc chắn Chương 4. Lý thuyết sản xuất và chi phí sản xuất A. Sản xuất B. Chi phí sản xuất Chương 5. Giá cả và sản lượng trong thị trường cạnh tranh hoàn toàn A. Tối đa hóa lợi nhuận và cung có tính cạnh tranh B. Phân tích thị trường cạnh tranh Chương 6. Giá cả và sản lượng trong thị trường độc quyền hoàn toàn A. Thế lực độc quyền: Độc quyền bán và độc quyền mua B. Định giá khi có thế lực thị trường Chương 7. Cạnh tranh độc quyền nhóm Chương 8. Thị trường các yếu tố sản xuất A. Thị trường các yếu tố sản xuất B. Đầu tư, thời gian và thị trường vốn Bài tập tự giải Câu hỏi trắc nghiệm
Từ khóa tự do Kinh tế
Từ khóa tự do Vi mô
Từ khóa tự do Quản trị kinh doanh
Tác giả(bs) CN Lê, Bảo Lâm
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Như Ý
Tác giả(bs) CN Trần, Bá Thọ
Tác giả(bs) CN Trần, Thị Bích Dung
Địa chỉ HIU 1Kho sách chuyên ngành(1): 10111200
000 00000nam#a2200000ui#4500
00114597
00225
004A00EDCD7-E18C-42DA-8121-CF155E5C0E81
005202112211351
008081223s2010 vm| vie
0091 0
039|a20220602093757|bvulh|c20211221135157|dvulh|y20190301161419|zdiepbnh
041 |avie
044 |avm
082 |a338.5076|bK619
110 |aĐại học kinh tế TP. HCM
245 |aKinh tế vi mô / |cLê Bảo Lâm (Chủ biên), Nguyễn Như Ý, Trần Thị Bích Dung, Trần Bá Thọ
250 |aTái bản lần thứ 9, có sửa chữa và bổ sung
260 |aTp. HCM : |bKinh tế TP. HCM, |c2010
300 |a221 tr. ; |c24 cm.
520 |aChương 1. Chương mờ đầu Chương 2. Cung cầu hàng hóa và giá cả thị trường Chương 3. Lý thuyết lựa chọn của người tiêu dùng A. Thái độ của người tiêu dùng B. Cầu cá nhân và cầu thị trường C. Sự lựa chọn trong điều kiện không chắc chắn Chương 4. Lý thuyết sản xuất và chi phí sản xuất A. Sản xuất B. Chi phí sản xuất Chương 5. Giá cả và sản lượng trong thị trường cạnh tranh hoàn toàn A. Tối đa hóa lợi nhuận và cung có tính cạnh tranh B. Phân tích thị trường cạnh tranh Chương 6. Giá cả và sản lượng trong thị trường độc quyền hoàn toàn A. Thế lực độc quyền: Độc quyền bán và độc quyền mua B. Định giá khi có thế lực thị trường Chương 7. Cạnh tranh độc quyền nhóm Chương 8. Thị trường các yếu tố sản xuất A. Thị trường các yếu tố sản xuất B. Đầu tư, thời gian và thị trường vốn Bài tập tự giải Câu hỏi trắc nghiệm
653 |aKinh tế
653 |aVi mô
653|aQuản trị kinh doanh
691|aQuản trị kinh doanh
691|aTài chính ngân hàng
700 |aLê, Bảo Lâm
700|aNguyễn, Như Ý
700|aTrần, Bá Thọ
700|aTrần, Thị Bích Dung
852|aHIU 1|bKho sách chuyên ngành|j(1): 10111200
8561|uhttp://thuvien.hiu.vn/kiposdata0/patronimages/2019/thang 3/010319d/10thumbimage.jpg
890|a1|b4|c2|d1
Dòng Mã vạch Item Location Giá sách Ký hiệu PL/XG Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 10111200 Kho sách chuyên ngành 338.5076 K619 Quản trị kinh doanh 1