• Sách ngoại văn
  • 658.8 N576 - D916
    Chiến lược và chiến thuật quảng bá Marketing du lịch /

DDC 658.8
Tác giả CN Nguyễn, Văn Dung
Nhan đề Chiến lược và chiến thuật quảng bá Marketing du lịch / Nguyễn Văn Dung
Thông tin xuất bản Thành phố Hồ Chí Minh : Giao thông vận tải, 2009
Mô tả vật lý 24 cm
Tóm tắt Cuốn sách này giới thiệu các chiến lược và chiến thuật quảng bá tiếp thị Du lịch, đặc biệt trong kỷ nguyên mới, với tiếp thị trực tuyến dựa trên công nghệ máy tính mạng Internet và thương mại điện tử, tạo sự biến chuyển mạnh mẽ trong việc quảng bá, quảng cáo, truyền thông, phân phối dịch vụ Du lịch, các giao dịch Du lịch (Hàng không, nhà hàng, khách sạn, đăng ký vé, du lịch kinh doanh).
Từ khóa tự do Chiến lược quản trị
Từ khóa tự do Chiến lược quảng bá du lịch
Từ khóa tự do Chiến lược Marketing
000 00000nam a2200000 a 4500
001312
0025
004B23BD2B7-452D-4A06-ABEC-8370EEF5F434
008 2009 ja vie
0091 0
020|c42.000 VND
039|y20171030153531|zhoaitm
041|avie
044|avm
082|a658.8|bN576 - D916
100|aNguyễn, Văn Dung
245|aChiến lược và chiến thuật quảng bá Marketing du lịch / |cNguyễn Văn Dung
260|aThành phố Hồ Chí Minh : |bGiao thông vận tải, |c2009
300|c24 cm
520|aCuốn sách này giới thiệu các chiến lược và chiến thuật quảng bá tiếp thị Du lịch, đặc biệt trong kỷ nguyên mới, với tiếp thị trực tuyến dựa trên công nghệ máy tính mạng Internet và thương mại điện tử, tạo sự biến chuyển mạnh mẽ trong việc quảng bá, quảng cáo, truyền thông, phân phối dịch vụ Du lịch, các giao dịch Du lịch (Hàng không, nhà hàng, khách sạn, đăng ký vé, du lịch kinh doanh).
653|a Chiến lược quản trị
653|a Chiến lược quảng bá du lịch
653|aChiến lược Marketing
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào