DDC 372.21
Tác giả CN Lê, Đức Hiền
Tác giả TT Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội
Nhan đề Giáo trình tạo hình và phương pháp hướng dẫn trẻ Mầm non hoạt động tạo hình : Dùng trong các trường THCN / Lê Đức Hiền
Thông tin xuất bản Hà Nội : Hà Nội, 2005
Mô tả vật lý 325 tr. ; cm.
Tóm tắt Dựa vào sự phân loại các nội dung, phương pháp và hình thức tổ chức hoạt động tạo hình của trẻ em, bạn đọc có thể dễ dàng hiểu và nắm được những yêu cầu, cách thức cụ thể của việc tổ chức hoạt động tạo hình trong trường mầm non theo hướng tiếp cận khoa học, hướng vào trẻ em và giúp trẻ phát huy tính tích cực, sáng tạo trong hoạt động. Chúng tôi hi vọng giáo trình này sẽ giúp cho các giáo viên mầm non tương lai, các cán bộ quản lí và cán bộ nghiên cứu chuyên ngành giáo dục mầm non có được những tri thức cơ bản nhất về hoạt động tạo hình của trẻ em và góp phần phát triển các kĩ năng, năng lực sư phạm của chính mình
Từ khóa tự do Hoạt động tạo hình
Từ khóa tự do Giáo dục
Từ khóa tự do Tạo hình
Địa chỉ Thư Viện Đại học Quốc tế Hồng Bàng
000 00000nam#a2200000ui#4500
00123877
00230
004D58C2E23-D8FE-4206-9207-933219B96BA4
005202311231543
008081223s2005 vm| vie
0091 0
039|y20231123154318|ztanht
040 |aĐHQT Hồng Bàng
041 |avie
044 |avm
082 |a372.21|bL433 - H633
100 |aLê, Đức Hiền
110 |aSở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội
245 |aGiáo trình tạo hình và phương pháp hướng dẫn trẻ Mầm non hoạt động tạo hình : |bDùng trong các trường THCN / |cLê Đức Hiền
260 |aHà Nội : |bHà Nội, |c2005
300 |a325 tr. ; |ccm.
520 |aDựa vào sự phân loại các nội dung, phương pháp và hình thức tổ chức hoạt động tạo hình của trẻ em, bạn đọc có thể dễ dàng hiểu và nắm được những yêu cầu, cách thức cụ thể của việc tổ chức hoạt động tạo hình trong trường mầm non theo hướng tiếp cận khoa học, hướng vào trẻ em và giúp trẻ phát huy tính tích cực, sáng tạo trong hoạt động. Chúng tôi hi vọng giáo trình này sẽ giúp cho các giáo viên mầm non tương lai, các cán bộ quản lí và cán bộ nghiên cứu chuyên ngành giáo dục mầm non có được những tri thức cơ bản nhất về hoạt động tạo hình của trẻ em và góp phần phát triển các kĩ năng, năng lực sư phạm của chính mình
653 |aHoạt động tạo hình
653 |aGiáo dục
653 |aTạo hình
691 |aGiáo dục mầm non
852 |aThư Viện Đại học Quốc tế Hồng Bàng
8561|uhttp://thuvien.hiu.vn/kiposdata0/patronimages/e-book/2023/tháng 11/23 tan/gdmn/bia/07thumbimage.jpg
890|a0|b0|c1|d1