DDC 658.8
Tác giả CN Trout, Jack
Nhan đề Khác biệt hay là chết : Differentiate or die / Jack Trout, Steve Rivkin ; Phạm Thảo Nguyên dịch
Lần xuất bản 2nd edition
Thông tin xuất bản Tp. Hồ Chí Minh : Tp. Hồ Chí Minh, 2019
Mô tả vật lý 317 tr. ; cm.
Tóm tắt Phân tích những yếu tố cơ bản trong việc làm nên sự khác biệt hoá thương hiệu của bạn để khách hàng có thể nhận diện dễ dàng, tạo nên sức mạnh trong quảng cáo tiếp thị sản phẩm
Tác giả(bs) CN Phạm Thảo Nguyên
Địa chỉ Thư Viện Đại học Quốc tế Hồng Bàng
000 00000nam#a2200000ui#4500
00122646
00225
0048C9E5552-F792-4747-8CB3-29A673F569F7
005202307311216
008081223s2019 vm| vie
0091 0
039|y20230731121653|zvulh
040 |aĐHQT Hồng Bàng
041 |avie
044 |avm
082 |a658.8|bT861 - J121
100 |aTrout, Jack
245 |aKhác biệt hay là chết : |bDifferentiate or die / |cJack Trout, Steve Rivkin ; Phạm Thảo Nguyên dịch
250 |a2nd edition
260 |aTp. Hồ Chí Minh : |bTp. Hồ Chí Minh, |c2019
300 |a317 tr. ; |ccm.
520 |aPhân tích những yếu tố cơ bản trong việc làm nên sự khác biệt hoá thương hiệu của bạn để khách hàng có thể nhận diện dễ dàng, tạo nên sức mạnh trong quảng cáo tiếp thị sản phẩm
691 |aQuản trị kinh doanh
700 |aPhạm Thảo Nguyên|edịch
852 |aThư Viện Đại học Quốc tế Hồng Bàng
8561|uhttp://thuvien.hiu.vn/kiposdata0/patronimages/2023/tháng 7/31/7thumbimage.jpg
890|a0|b0|c1|d1