Dòng Nội dung
1
Luận văn thạc sĩ: Các giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Đông Sài Gòn TP Hồ Chí Minh / Nguyễn Đức Toàn; Võ Tấn Phong (Hướng dẫn khoa học)
Tp.HCM : ĐHQT Hồng Bàng, 2018
89 tr. ; 29 cm.
ĐHQT Hồng Bàng
Luận văn hệ thống hóa một số lý luận cơ bản về cạnh tranh, lợi thế cạnh tranh, các lý thuyết về năng lực cạnh tranh của NHTM. Trên cơ sở đó, xác định được yếu tố nội tại và các nhân tố bên ngoài ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của một NHTM và vận dụng để phân tích toàn diện năng lực cạnh tranh của BIDV Đông Sài Gòn trên địa bàn TP Hồ Chí Minh...
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
3
Luận văn thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của người lao động tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Lâm nghiệp Bảo Thuận, tỉnh Lâm Đồng / Nguyễn Tấn Địch; Võ Tấn Phong (Hướng dẫn khoa học)
Tp.HCM : Đại học Quốc tế Hồng Bàng, 2020
119 tr. ; 29 cm.
Đại học Quốc tế Hồng Bàng
Đề tài nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của người lao động.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

4
5
Luận văn thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ kho bạc nhà nước : Nghiên cứu đối với thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa / Võ Thị Thanh Thủy; Võ Tấn Phong (GVHD)
2022
106 tr. ; cm.

Đề tài nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Kho bạc nhà nước: nghiên cứu đối với thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa. Mục tiêu nghiên cứu gồm: (1) Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Kho bạc nhà nước thị xã Ninh Hòa; (2) Kiểm định và đo lường mức độ tác động của từng yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Kho bạc nhà nước thị xã Ninh Hòa; (3) Kiểm định sự khác biệt giữa các nhóm khách hàng về sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ tại Kho bạc nhà nước; (4) Đưa ra một số hàm ý quản trị nhằm giúp các lãnh đạo Kho bạc nhà nước thị xã Ninh Hòa nâng cao chất lượng dịch vụ và nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi đến giao dịch tại Kho bạc nhà nước thị xã Ninh Hòa. Dữ liệu được tiếp cận từ kết quả khảo sát ý kiến 147 khách hàng đến sử dụng dịch vụ tại Kho bạc nhà nước thị xã Ninh Hòa thông qua bảng câu hỏi khảo sát. Cuộc khảo sát được thực hiện từ tháng 11 năm 2021 đến tháng 12 năm 2021. Kết quả nghiên cứu cơ bản đã đạt được mục tiêu đặt ra bằng phương pháp nghiên cứu định lượng. Luận văn là tài liệu tham khảo cho các nhà lãnh đạo Kho bạc nhà nước thị xã Ninh Hòa và các Kho bạc nhà nước các huyện khác thuộc tỉnh Khánh Hòa cũng như các Kho bạc nhà nước cácquận huyện thuộc các tỉnh khác có quy mô tương tự Ninh Hòa có thể vận dụng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ kho bạc tại Kho bạc nhà nước trên địa bàn.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)