Dòng Nội dung
1
18 quy luật bất biến phát triển danh tiếng thương hiệu công ty / Ronald J. Alsop; Trần Thị Bích Nga, Nguyễn Thị Thu Hà (dịch)
Tp. HCM : Trẻ, 2008
515 tr. ; 21 cm.

Cung cấp những kiến thức xây dựng và duy trì thương hiệu doanh nghiệp, quản lí danh tiếng cho thương hiệu như tạo dựng danh tiếng tốt, giữ gìn danh tiếng tốt và khôi phục danh tiếng đã bị tổn hại.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Các kỹ năng quản lý hiệu quả : Manager's toolkit / Trần Thị Bích Nga, Phạm Ngọc Sáu (dịch); Nguyễn Văn Quì (hiệu đính)
Tp. HCM : Tổng hợp Tp. HCM, 2006
356 tr. ; 24 cm.

Cung cấp thông tin nền tảng để cải thiện những kỹ năng thiết yếu và hiệu quả mà những nhà quản lý cần phải nắm vững
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:4) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Cẩm nang kinh doanh Harvard - Các kỹ năng Marketing hiệu quả : Marketer's Toolkit / Trần Thị Bích Nga, Phạm Ngọc Sáu, Nguyễn Thị Thu Hà (Biên dịch)
Tp. HCM : Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh, 2007
238 tr. ; 24 cm.

Cuốn sách cung cấp những khái niệm cơ bản, những hướng dẫn thiết thực và hữu ích, những vấn đề thách thức theo xu hướng của thời đại, ... liên quan đến hoạt động marketing - một hoạt động đóng vai trò vô cùng quan trọng trong mọi công ty
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:3) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
Cẩm nang kinh doanh Harvard Quản lý khủng hoảng : Crisis management / Trần Thị Bích Nga, Tấn Phước, Phạm Ngọc Sáu biên dịch
Tp. HCM : Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh, 2004
172 tr. ; 24 cm.


Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

5
Nguyên nhân & bài học từ những thất bại PR nổi tiếng thế giới / Gerry McCusker; Trần Thị Bích Nga, Nguyễn Thị Thu Hà (dịch)
Tp. HCM : Trẻ, 2007
341 tr. ; 20 cm.

Là cuốn sách dẫn dắt chúng ta vào cuộc du ngoạn xuyên qua những thảm họa khác nhau trong lĩnh vực PR, qua đó có cái nhìn thấu đáo và rõ ràng từ bên trong về nguyên nhân cũng như hậu quả của các thảm họa này.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)