Dòng Nội dung
1
22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu / Al Ries, Laura Ries
H. : Trí Thức, 2010
347 tr. ; 24 cm.

Như lời tác giả: “Vấn đề tiếp thị đang ngày càng trở nên phức tạp, rối rắm và sử dụng quá nhiều thứ ngôn ngữ khó hiểu”. Cuốn 22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu này xoay quanh một ý tưởng chủ đạo – một ý tưởng đơn giản nhưng không nhiều công ty nhận thức được, đó là: “Thương hiệu phải đại diện cho ý tưởng đơn nhất.” Giới hạn này lại chính là phần cơ bản nhất của toàn bộ quá trình xây dựng thương hiệu.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Quảng cáo thoái vị & PR lên ngôi / Al Ries, Laura Ries; Vũ Tiến Phúc, Trần Ngọc Châu, Lý Xuân Thu( DỊch)
Tp. HCM : Trẻ, 2005
334 tr. ; 20 cm.

Mục đích của cuốn sách nói về sản phẩm, dịch vụ đối với ai có thể tiền ra để mua sản phẩm, dịch vụ đó.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)