Dòng Nội dung
1
Marketing 4.0 : moving from traditional to digital / Philip Kotler, Hermawan Kartajaya, Iwan Setiawan
Hoboken, New Jersey : Wiley, 2017
207 tr. ; cm.


Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

2
Tư duy ASEAN! / Philip Kotler, Hermawan Kartajaya, Hooi De Huan; Lâm Đặng Cam Thảo (Dịch)
H. : Thanh Niên, 2010
286 tr. ; 21 cm.

Tư duy ASEAN! sẽ giúp giới kinh doanh và các chuyên gia marketing hiểu rõ những động lực thay đổi cùng tác động của quá trình toàn cầu hóa và khu vực hóa đối với thị trường tương lai. Cuốn sách nêu bật những cơ hội tại ASEAN hiện nay và chia sẻ các mô hình công ty sáng tạo, dám nghĩ dám làm - những công ty đã tự mình đạt được thành công trong khu vực này.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)