Dòng Nội dung
1
Cạm bẫy trong quản lý : Bạn sẽ thành công nếu tránh được những điều này / Mary Albright, Clay Carr
Tp. Hồ Chí Minh : Trẻ, 2014
289 tr. ; 20.5 cm.


Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)

2
Chiến lược toàn cầu về chẩn đoán, quản lý và dự phòng bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính cập nhật 2016 / Biên dịch: Ngô Quý Châu (ch.b.), Chu Thị Hạnh, Phan Thu Phương...
Hà Nội : Y học, 2016
143 tr. ; cm.
Global intiative for chronic obstructive lung disease
Cung cấp kiến thức, kinh nghiệm trong chẩn đoán và điều trị bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính và hen phế quản
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

3
Công nghệ chăm sóc khách hàng : 100 giải pháp ứng xử dịch vụ khách hàng
H. : Lao động xã hội, 2008
401 tr. ; 21 cm.
Trung tâm Thông tin và Tư vấn doanh nghiệp
Giới thiệu phương pháp và kỹ năng liên quan đến chi tiết trong quản lý bán hàng: quản lý thông tin khách hàng, quản lý nguồn nhân lực, cách viết thư gửi khách hàng, lễ nghi phục vụ, giao tiếp, quản lý chất lượng dịch vụ và khiếu nại của khách hàng.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:5) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
Đảm bảo và kiểm định chất lượng giáo dục / Đỗ Thị Thúy Hằng
Khoa học và kỹ thuật 2012
160 tr. ; 19 cm.


Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

5
FOUNDATIONS OF INVENTORY MANAGEMENT / Paul H. Zipkin
US : McGraw-Hill Higher Education, 2000
536 tr. ; cm.


Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)