Trang chủ
Giới thiệu
GIỚI THIỆU TRUNG TÂM TT-TV
Chức năng - Nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
THÔNG TIN CB - TT THÔNG TIN THƯ VIỆN
NỘI QUY TT THÔNG TIN - THƯ VIỆN
HÌNH ẢNH
TT Thông tin - Thư viện Cơ Sở ĐBP
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo ngành
CƠ SỞ DỮ LIỆU
CSDL Tạp chí chuyên ngành KH&CN
CSDL SpringerLink
CSDL OECD iLibrary
MẠNG THÔNG TIN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TP.HCM
Thư Viện Học Liệu Mở Việt Nam
CSDL Proquest Central
CSDL NHIỆM VỤ KH&CN
CSDL CÔNG BỐ KH&CN VIỆT NAM
TÀI NGUYÊN MỞ
TÀI NGUYÊN TIẾNG VIỆT
TÀI NGUYÊN TIẾNG ANH
THƯ VIỆN SỐ
BIỂU MẪU
PHIẾU YÊU CẦU BỔ SUNG TÀI LIỆU
PHIẾU XÁC NHẬN KHÔNG NỢ SÁCH
DANH MỤC NỘP LƯU CHIỂU
MẪU XÁC NHẬN NỘP LUẬN VĂN
100
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo ngành
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Marks of excellence : The history and taxonomy of trademarks / Per Mollerup
London : Phaidon Press Limited, 2013
296 tr. ; 30 cm.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Khác biệt hay là chết : Để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu vững mạnh / Jack Trout
Tp. HCM : Trẻ, 2004
247 tr. ; 21 cm.
Những công ty quảng cáo và tiếp thị giới thiệu tới khách hàng những đặc thù riêng, khác biệt của từng sản phẩm hàng hoá.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:3) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
3
Sự thông thái của một vị thần : Một truyền thuyết về cách một CEO đã học để trở thành một thiên tài tiếp thị / Jack Trout; Đặng Xuân Nam, Nguyễn Hữu Tiến (dịch)
H. : Thống kê, 2004
125 tr. ; 21 cm.
Trình bày cốt lõi của tiếp thị, xây dựng nhãn hiệu, đánh giá quảng cáo, sự quan trọng của logo...
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1
of 1