Dòng Nội dung
1
Giáo trình marketing căn bản / Đinh Tiên Minh, Quách Thị Bửu Châu, Nguyễn Văn Trưng...
H. : Lao động, 2014
282 tr. ; 24 cm.

Giới thiệu bản chất marketing thông qua các khái niệm, vai trò và vị trí của marketing, cách thức xác lập chiến lược chung, kế hoạch tổ chức bộ máy thực hiện và kiểm tra marketing; Các quyết định về sản phẩm về giá bán; Quyết dịnh về việc phân phối
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:29) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Giáo trình Marketing căn bản / Nguyễn Văn Hùng; Huỳnh Văn Hồng, Phùng Ngọc Sơn, Trần Ngọc Hoàng, Trần Vũ Phi Bằng
H. : Kinh tế Tp.HCM, 2013
482 tr. ; 24 cm.

Trình bày tổng quan, lịch sử, khái niệm, mục tiêu và chức năng, nguyên tắc và quy trình của marketing. Những thách thức, cơ hội. Môi trường Marketing của doanh nghiệp...
Đầu mục:4 (Lượt lưu thông:17) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

3
Marketing căn bản / Philip Kotler; Phan Thăng, Vũ Thị Phượng, Giang Văn Chiến (Lược dịch)
H. : Thống kê, 1994
584 tr. ; 24 cm.

Khi biên soạn cuốn sách, tác giả đã cố gắng tuân thử một số nguyên tắc. Cuốn sách phải lý thú đối với người đọc....
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:6) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
Marketing căn bản / Philip Kotler; Phan Thăng, Vũ Thị Phượng, Giang Văn Chiến (Lược dịch)
H. : Thống kê, 2003
584 tr. ; 24 cm.

Khi biên soạn cuốn sách, tác giả đã cố gắng tuân thử một số nguyên tắc. Cuốn sách phải lý thú đối với người đọc....
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5
Marketing research / Alvin C. Burns, Ann Veeck, Ronald F. Bush
Harlow : Pearson, 2017
489 tr. ; 26 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:3) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)