Dòng Nội dung
1
Hội chứng Uniqlo / Kensuke Kojima ; Vũ Linh dịch
Hà Nội : Công Thương, 2018
274 tr. ; cm.

Phân tích trực diện tình hình thị trường và mô hình doanh nghiệp ở Nhật Bản thông qua những nghiên cứu về thương hiệu Uniqlo. So sánh với các mô hình doanh nghiệp ở châu Âu, châu Mỹ và châu Á, tìm ra những điểm mạnh, điểm yếu, đồng thời xác định những cơ hội, thách thức của Uniqlo từ trước đến nay
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

2
Marketing điểm bán : Tiếp thị bán lẻ trong thời đại 4.0 / Doug Stephens; Phương Linh dịch
Hà Nội : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2019
426 tr. ; 21 cm.

Trình bày các kinh nghiệm về tiếp thị bán hàng trong thời đại công nghệ 4.0 và cách vận dụng hài hoà các yếu tố công nghệ hiện đại để đạt được hiệu quả bán lẻ tốt nhất và bền vững
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)