Dòng Nội dung
1
Chiến lược xây dựng thương hiệu và quản lý sản phẩm / Melissa Perri, Huy Nguyễn
H. : Lao động, 2019
331tr. ; 20.5 cm.


Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)

2
Design for kids : Digital products for playing and learning / Debra Levin Gelman
Brooklyn, NY : Rosenfeld Media, 2014
232 tr. ; 23 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
New products Management / C. Merle Crawford, C. Anthony Di Benedetto
New York : McGraw Hill, 2015
588 tr. ; 26 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

4
New products management / Merle Crawford, Anthony Di Benedetto
New York, NY : McGraw-Hill Education, 2015
588 tr. ; 24 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

5
Phương pháp định giá sản phẩm xây dựng / Bùi Văn Yêm
Hà Nội : Xây dựng, 1999
180 tr. ; 21 cm.

Khái niệm về giá xây dựng trong kinh tế xây dựng trong cơ chế thị trường. Các phương pháp xác định chi phái đơn vị, đơn giá, giá trị dự đoán xây lắp công trình, giá dự thầu các công trình trong nước và quốc tế... Giới thiệu sơ đồ xác định giá hợp đồng xây dựng nước ngoài
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)