Dòng Nội dung
1
Cẩm nang dành cho nhà quản lý / Tại sao khách hàng không làm điều bạn muốn : 24 giải pháp khắc phục những vấn đề bán hàng thường gặp / Ferdinand Fournies, Hoàng Phú Phương (Người dịch)
Tp. HCM : Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh, 2007
69 tr. ; 23 cm.

Cuốn sách Tại sao khách hàng không làm những gì bạn muốn họ làm mổ xẻ những trở ngại đối với một nhân viên bán hàng bằng cách nêu ra 24 vấn đề theo thứ tự từ bao quát đến chi tiết. Đầu tiên, câu hỏi lớn nhất được đặt ra chính là tựa cuốn sách
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Satisfaction : How every great company listens to the voice of the customer / Chris Denove, James D. Power IV
New York : Portfolio
266 tr. ; 24 cm.


Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:3) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Tại sao khách hàng không làm điều bạn muốn / Ferdind Fournies; Hoàng Phú Phương (Người dịch)
Tp. HCM : Tổng hợp TPHCM, 2008
69 tr. ; 23 cm.

Cuốn sách Tại sao khách hàng không làm những gì bạn muốn họ làm mổ xẻ những trở ngại đối với một nhân viên bán hàng bằng cách nêu ra 24 vấn đề theo thứ tự từ bao quát đến chi tiết. Đầu tiên, câu hỏi lớn nhất được đặt ra chính là tựa cuốn sách.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)