Trang chủ
Giới thiệu
GIỚI THIỆU TRUNG TÂM TT-TV
Chức năng - Nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
THÔNG TIN CB - TT THÔNG TIN THƯ VIỆN
NỘI QUY TT THÔNG TIN - THƯ VIỆN
HÌNH ẢNH
TT Thông tin - Thư viện Cơ Sở ĐBP
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo ngành
CƠ SỞ DỮ LIỆU
CSDL Tạp chí chuyên ngành KH&CN
CSDL SpringerLink
CSDL OECD iLibrary
MẠNG THÔNG TIN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TP.HCM
Thư Viện Học Liệu Mở Việt Nam
CSDL Proquest Central
CSDL NHIỆM VỤ KH&CN
CSDL CÔNG BỐ KH&CN VIỆT NAM
TÀI NGUYÊN MỞ
TÀI NGUYÊN TIẾNG VIỆT
TÀI NGUYÊN TIẾNG ANH
THƯ VIỆN SỐ
BIỂU MẪU
PHIẾU YÊU CẦU BỔ SUNG TÀI LIỆU
PHIẾU XÁC NHẬN KHÔNG NỢ SÁCH
DANH MỤC NỘP LƯU CHIỂU
MẪU XÁC NHẬN NỘP LUẬN VĂN
100
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo ngành
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Luận văn thạc sĩ: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tại Agribank Chi nhánh Lộc An Nam Lâm Đồng / Lưu Vũ Chủng; Lê Thị Thanh Hà (Hướng dẫn khoa học)
Tp.HCM : Đại học Quốc tế Hồng Bàng, 2017
84 tr. ; 29 cm.
Đại học Quốc tế Hồng Bàng
Mục tiêu của nghiên cứu nhằm đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ của Agribank Chi nhánh Lộc An Nam Lâm Đồng và chỉ ra được những khía cạnh....
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
2
Luận văn Thạc sĩ: Nâng cao chất lượng phục vụ của công tác giải quyết khiếu nại tại Cục Thuế Thành phố Hồ Chí Minh / Tài Thị Mỹ Linh; Phan Ngọc Trung (Hướng dẫn khoa học)
TP.HCM : Đại học Quốc tế Hồng Bàng, 2016
78 tr. ; 29 cm.
Trên cơ sở lý luận và tổng quan về những tài liệu thực tiễn nghiên cứu trước đó, luận văn thực hiện nhằm nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ công tác giải quyết khiếu nại.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1
of 1