Dòng Nội dung
1
Những nguyên lý tiếp thị : Marketing căn bản / Philip Kotler
Tp. HCM : Thành phố Hồ Chí Minh, 1994
560 tr. ; 24 cm.

Tiếp Thị" bản thân nó là hoạt động lôi kéo khách hàng mà mọi khách hàng đều là con người, nên đây cũng là một môn học "lôi kéo con người": Không một khía cạnh tinh tế nào về tâm lý, hành vi của khách hàng (con người) mà không được khảo sát đầy đủ. Đó cũng là một lý do khiến cho cuốn sách "Những Nguyên Lý Tiếp Thị" trở thành một dịch phẩm đầy hứng thú; nó không chỉ có thể áp dụng trong phạm vi doanh nghiệp mà còn mở rộng tác dụng đến với tất cả những người đọc nó, dù ở bất kỳ cương vị nào. Tác giả của sách do giáo sư Philip Kotler từ hai thập niên nay được coi là tác phẫm giáo khoa kinh điển tiêu biểu nhất của khoa tiếp thị, mà có người còn gọi là "Thị trường học"...nhuận, các công ty quốc tế và quốc nôi, vả doanh nghiệp lớn lẫn doanh nghiệp nhỏ
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:5) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)