Dòng Nội dung
1
Consumer behavior : Buying, having, and being / Michael R. Solomon
Boston : Pearson, 2018
623 tr. ; 26 cm.


Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:6) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Consumer behavior : Buying, having, and being / Michael R. Solomon
Boston : Pearson, 2020
640 tr. ; 26 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:4) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

3
Consumer behaviour : Applications in marketing / Robert East, Malcolm Wright, Marc Vanhuele
London : SAGE, 2017
350 tr. ; 24 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
Giáo trình hành vi người tiêu dùng / PGS.TS. Vũ Huy Thông
H. : Kinh tế Quốc dân, 2014
419 tr. ; 21 cm.
Đại học kinh tế Quốc Dân – Khoa Marketing
Trình bày tổng quan về hành vi người tiêu dùng; ảnh hưởng của văn hóa đến hành vi người tiêu dùng; giai tầng xã hội và hành vi người tiêu dùng...
Đầu mục:6 (Lượt lưu thông:13) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

5