Trang chủ
Giới thiệu
GIỚI THIỆU TRUNG TÂM TT-TV
Chức năng - Nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
THÔNG TIN CB - TT THÔNG TIN THƯ VIỆN
NỘI QUY TT THÔNG TIN - THƯ VIỆN
HÌNH ẢNH
TT Thông tin - Thư viện Cơ Sở ĐBP
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo ngành
CƠ SỞ DỮ LIỆU
CSDL Tạp chí chuyên ngành KH&CN
CSDL SpringerLink
CSDL OECD iLibrary
MẠNG THÔNG TIN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TP.HCM
Thư Viện Học Liệu Mở Việt Nam
CSDL Proquest Central
CSDL NHIỆM VỤ KH&CN
CSDL CÔNG BỐ KH&CN VIỆT NAM
TÀI NGUYÊN MỞ
TÀI NGUYÊN TIẾNG VIỆT
TÀI NGUYÊN TIẾNG ANH
THƯ VIỆN SỐ
BIỂU MẪU
PHIẾU YÊU CẦU BỔ SUNG TÀI LIỆU
PHIẾU XÁC NHẬN KHÔNG NỢ SÁCH
DANH MỤC NỘP LƯU CHIỂU
MẪU XÁC NHẬN NỘP LUẬN VĂN
100
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo ngành
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Luận văn thạc sĩ: Các nhân tố ảnh hưởng đến cảm nhận chất lượng dịch vụ công và sự hài lòng của người dân tại UBND huyện Đạ Tẻh, tỉnh Lâm Đồng / Nguyễn Mạnh Việt; Nguyễn Ngọc Duy Phương (Hướng dẫn khoa học)
Tp, HCM : ĐHQT Hồng Bàng, 2019
67 tr. ; 29 cm.
ĐHQT Hồng Bàng
Đề tài nghiên cứu mang lại một số ý nghĩa thực tiễn giúp các nhà quản lý huyện Đạ Tẻh có một cách nhìn tổng quát, hiểu được các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ hành chính công. Từ đó đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ...
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
2
Luận văn thạc sĩ: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị Co.Opmart Hà Nội / Nguyễn Đức Nam; Phạm Ngọc Dưỡng (Hướng dẫn khoa học)
Tp. HCM : ĐHQT Hồng Bàng, 2020
116 tr. ; 29 cm.
ĐHQT Hồng Bàng
Đánh giá các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng, từ đó đưa ra các hàm ý quản trị nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng khi đi mua sắm tại Co.Opmart Hà Nội.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Luận văn thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại Ủy ban Nhân dân huyện Phú Giáo tỉnh Bình Dương / Ngô Trung Thành; Lê Thị Thanh Loan (Hướng dẫn khoa học)
Tp. HCM : ĐHQT Hồng Bàng, 2020
116 tr. ; 29 cm.
ĐHQT Hồng Bàng
Xác định và đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND huyện Phú Giáo từ đó đề xuất các hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND huyện Phú Giáo.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
4
Luận văn thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND huyện Di Linh tỉnh Lâm Đồng / Lâm Thị Phước Linh; Vũ Trực Phức (Hướng dẫn khoa học)
Tp, HCM : ĐHQT Hồng Bàng, 2019
73 tr. ; 29 cm.
ĐHQT Hồng Bàng
Các giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ...
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
5
Luận văn thạc sĩ: Sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ công tại cơ quan Bảo hiểm xã hội quận Bình Tân / Phạm Thị Thanh Hải; Nguyễn Minh Hà (Hướng dẫn khoa học)
Tp.HCM : Đại học Quốc tế Hồng Bàng, 2018
118 tr. ; 29 cm.
Đại học Quốc tế Hồng Bàng
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
1
of 1