Dòng Nội dung
1
Luận án tiến sĩ: Các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ tại khách sạn 4, 5 sao trên địa bàn TP.HCM / Phan Thanh Long; Đinh Phi Hổ (Hướng dẫn khoa học)
Tp.HCM : ĐHQTHB, 2018
183 tr. ; 29 cm.
ĐHQTHB
Ngày nay, trong cơ cấu kinh tế của một quốc gia, khu vực dịch vụ thường giữ một vai trò quan trọng, góp phần đánh giá sự phát triển của nền kinh tế đó...
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:22)

2
Service failures and recovery in tourism and hospitality : A practical manual / Erdogan Koc
Boston : Cabi, 2017
236 tr. ; 24 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

3
Tâm lý khách hàng và nghệ thuật phục vụ 5 sao / Bùi Xuân Phong
H. : Lao động, 2019
205 tr. ; cm.

Phân tích tâm lý khách hàng giúp người làm nghề dịch vụ cũng như các cấp quản lý xây dựng chất lượng phục vụ 5 sao cho khách sạn của mình
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)