Dòng Nội dung
1
100 ý tưởng PR tuyệt hay / Jim Blythe; Mạc Tú Anh, Hoàng Dương (dịch)
Tp.HCM : Trẻ, 2017
232 tr. ; 21 cm.

100 ý tưởng viết quảng cáo tuyệt hay là một cuốn cẩm nang nghiệp vụ phải đọc trong thời buổi con người bị chìm ngập và trở nên dị ứng với việc quảng cáo xâm chiếm môi trường sống và tâm trí đến mức gần như không gì từ quảng cáo còn có thể làm họ tin tưởng, đừng nói chuyện thuyết phục! Và con người tìm cách loại bỏ, đào thoát trước sự “xâm lược” của quảng cáo vào cuộc sống của họ.
Đầu mục:4 (Lượt lưu thông:4) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Marketing planning : strategy, environment and context / Blythe, Jim; Megicks, Phil
US : Prentice Hall, 2010
264tr. ; 27cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)