Dòng Nội dung
1
Cẩm nang dành cho nhân viên kinh doanh : 20 bài học về cách gợi mở và kết thúc các thương vụ trong thời đại ngày nay / Linda Richardson; Nguyễn Thành Trung, Trần Phi Tuấn (Người dịch)
Tp. HCM : Tổng hợp TP. HCM, 2007
70 tr. ; 23 cm.

Bộ sách nổi tiếng Cẩm nang kinh doanh Harvard – Harvard Business Essentials được xuất bản theo hợp đồng chuyển giao bản quyền giữa trường Đại học Kinh Doanh Harvard và First News – Trí Việt, Việt Nam. Đây là bộ sách đúc kết những giải pháp kinh doanh hiệu quả và thực tiễn nhất cùng những kinh nghiệm quý báu, thiết thực cập nhật về mọi mặt trong quản lý, kinh doanbh của trường đại học danh tiếng nhất thế giới về bề dày trên 370 năm thành lập. Cuốn sách cung cấp cho bạn cách giao tiếp hiệu quả trong mọi tình huống kinh doanh với những lời khuyên thực tế để cải thiện kỹ năng viết, thuyết trình và đối thoại với ngườì khác: Chọn lựa môi trường tối ưu để trình bày thông tin. Thuyết trình hiệu quả. Cải thiện kỹ năng biên tập văn bản. Cách soạn thảo email và bài phát biểu hiệu quả. Nhận biết thời điểm tốt nhất để chuyển giao thông điệp.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Đừng nói nhiều, hãy bắt đầu bán : Hướng dẫn cách đối thoại thu hút và tập trung vào nhu cầu của khách hàng để đúc kết thương vụ thành công / Linda Richardson; Lê Minh Cẩm (Dịch)
Tp. HCM : Văn hóa Sài Gòn, 2010
380 tr. ; 21 cm.

Đừng nói nhiều, Hãy bắt đầu bán sẽ giúp bạn biết cách lắng nghe khách hàng một cách chân thành và đặt họ lên hàng đầu. Đó là cách giành lấy niềm tin của mộy mạng lưới khách hàng khó tính trong thế giới kinh doanh hiện nay.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Huấn luyện kĩ năng bán hàng : Tạo bước nhay vọt từ Giám đốc bán hàng thành Chuyên gia Huấn luyện kĩ năng bán hàng / Linda Richardson; Lê Minh Cẩn (Dịch)
Tp. HCM : Thanh niên, 2010
227 tr. ; 21 cm.

Huấn luyện kĩ năng bán hàng là một công cụ tạo ra tác động mạnh. Nó có thể thúc đẩy sự cộng tác, thắt chặt mối quan hệ và đẩy mạnh việc bán hàng. Nó bật lên sức mạnh to lớn trong môi trường cạnh tranh dữ dội. Thế nhưng ít vị giám đốc nào nắm bắt được đầy đủ việc huấn luyện. Cuốn sách cho thấy lí do và cách thức tạo ra văn hóa huấn luyện kĩ năng bán hàng để có được một lực lượng bán hàng xuất sắc, gắn bó với nhau và họ có thể tự thân huấn luyện. Nó sẽ chỉ cách để giám đốc bán hàng có thể biến đổi chính bản thân mình thành một chuyên gia huấn luyện kĩ năng bán hàng và sau đó giúp người khác biến đổi – giúp họ tạo được chặng đường đi từ kết quả bình thường đến kết quả phi thường khi họ chịu trách nhiệm về sự phát triển của chính bản thân mình. Đây là tác phẩm đầu tiên viết về quy trình huấn luyện được dành riêng cho các giám đốc bán hàng, một “kim chỉ nam” cô đọng, súc tích với những nguyên tắc cơ bản, những sắc thái, ví dụ và công cụ bạn cần có để nhanh chóng tạo được bước nhảy vọt trong công tác bán hàng. Hãy nắm bắt ngay để làm nên những thành tích hơn cả mong đợi!
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
Huấn luyện kỹ năng bán hàng : Tạo bước nhảy vọt từ giám đốc bán hàng thành chuyên gia huấn luyện kỹ năng bán hàng / Linda Richardson; Lê Minh Cẩm (Dịch)
Tp. HCM : Thanh niên, 2010
227 tr. ; 21 cm.

Cuốn sách cho thấy lí do và cách thức tạo ra văn hóa huấn luyện kĩ năng bán hàng để có được một lực lượng bán hàng xuất sắc, gắn bó với nhau và họ có thể tự thân huấn luyện. Nó sẽ chỉ cách để giám đốc bán hàng có thể biến đổi chính bản thân mình thành một chuyên gia huấn luyện kĩ năng bán hàng và sau đó giúp người khác biến đổi – giúp họ tạo được chặng đường đi từ kết quả bình thường đến kết quả phi thường khi họ chịu trách nhiệm về sự phát triển của chính bản thân mình.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)