Dòng Nội dung
1
Luận văn thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ cho vay tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Lâm Đồng 2 / Nguyễn Thành Tân; Nguyễn Văn Phúc (GVHD)
2021
126 tr. ; cm.

Kết quả nghiên cứu cho thấy có 5 yếu tố ảnh hưởng cùng chiều đến chất lượng dịch vụ cho vay tại Agribank – Chi nhánh Lâm Đồng II, gồm: (1) Tin cậy; (2) Phương tiện hữu hình; (3) Đồng cảm; (4) Năng lực phục vụ; (5) Đáp ứng. Trong đó, yếu tố yếu tố năng lực phục vụ ảnh hưởng nhiều nhất đến chất lượng, kế đến đáp ứng, tiếp theo tin cậy, phương tiện hữu hình, đồng cảm. Hoạt động cho vay kinh doanh của Agribank – Chi nhánh Lâm Đồng II trong thời gian qua đã đạt được những kết quả khả quan. Kết quả khảo sát điều tra khách hàng cho thấy nhìn chung cả hai đối tượng được khảo sát là khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân đều đánh giá trên mức trung bình và tương đối tốt về chất lượng dịch vụ cho vay kinh doanh của Chi nhánh tuy nhiên cũng còn nhiều vấn đề cần phải quan tâm, chú trọng hơn nữa.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)