Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Luận văn thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ kho bạc nhà nước : Nghiên cứu đối với thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa / Võ Thị Thanh Thủy; Võ Tấn Phong (GVHD) 2022106 tr. ; cm.Đề tài nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất
lượng dịch vụ Kho bạc nhà nước: nghiên cứu đối với thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh
Hòa. Mục tiêu nghiên cứu gồm: (1) Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng
của khách hàng về chất lượng dịch vụ Kho bạc nhà nước thị xã Ninh Hòa; (2) Kiểm
định và đo lường mức độ tác động của từng yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của
khách hàng về chất lượng dịch vụ Kho bạc nhà nước thị xã Ninh Hòa; (3) Kiểm định
sự khác biệt giữa các nhóm khách hàng về sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ tại
Kho bạc nhà nước; (4) Đưa ra một số hàm ý quản trị nhằm giúp các lãnh đạo Kho
bạc nhà nước thị xã Ninh Hòa nâng cao chất lượng dịch vụ và nâng cao sự hài lòng
của khách hàng khi đến giao dịch tại Kho bạc nhà nước thị xã Ninh Hòa. Dữ liệu
được tiếp cận từ kết quả khảo sát ý kiến 147 khách hàng đến sử dụng dịch vụ tại Kho
bạc nhà nước thị xã Ninh Hòa thông qua bảng câu hỏi khảo sát. Cuộc khảo sát được
thực hiện từ tháng 11 năm 2021 đến tháng 12 năm 2021. Kết quả nghiên cứu cơ bản
đã đạt được mục tiêu đặt ra bằng phương pháp nghiên cứu định lượng.
Luận văn là tài liệu tham khảo cho các nhà lãnh đạo Kho bạc nhà nước thị xã
Ninh Hòa và các Kho bạc nhà nước các huyện khác thuộc tỉnh Khánh Hòa cũng như
các Kho bạc nhà nước cácquận huyện thuộc các tỉnh khác có quy mô tương tự Ninh
Hòa có thể vận dụng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch
vụ kho bạc tại Kho bạc nhà nước trên địa bàn.
Đầu mục:0
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1
(Lượt truy cập:2)
|
|
|
|
|