Dòng Nội dung
1
Bình luật khoa học Bộ luật tố tụng dân sự sửa đổi / Nguyễn Văn Cường (Chủ biên), Trần Anh Tuấn (Chủ biên), Đặng Thanh Hoa (Chủ biên), Tưởng Duy Lượng, Nguyễn Công Bình, Nguyễn Triều Dương, Nguyễn Thị Thu Hà, Nguyễn Thị Hạnh, Lê Thế Phúc, Phan Thị Thu Hà
Tp.HCM : Lao động - Xã hội, 2012
503 tr. ; 28 cm.
Đặng, Thanh Hoa
Với phương pháp bình luận mới, được dựa trên việc tổng kết kinh nghiệm xét xử của cá nhân, các tác giả đã kiến giải nhiều vấn đề phức tạp , giải thích khá chi tiết, dễ hiểu và sát với thực tế từng điều luật cụ thể, giúp cho bạn đọc dễ dàng tiếp cận vấn đề khi nghiên cứu Bộ luật này, cũng như nâng cao được kiến thức pháp lý về lĩnh vực tố tụng dân sự, để có thể vận dụng hiệu quả trong việc áp dụng Bộ luật nói trên.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Giản yếu giải phẫu người / Nguyễn Quang Quyền, Phạm Đăng Diệu, Nguyễn Văn Đức, Nguyễn Văn Cường
H. : Y học, 2002
476 tr. ; 21 cm.
Nguyễn, Quang Quyền
"Giản yếu giải phẫu người" có thể được sử dụng cho việc giảng dạy các đối tượng Trung cấp Y, nhưng cũng có thể phục vụ cho việc hệ thống hóa kiến thức cho đối tượng sinh viên Đại học và nhân viên Y tế có thể dùng như 1 tài liệu giúp trí nhớ về giải phẫu học.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:14)

3
Lí luận dạy học hiện đại : Cơ sở đổi mới mục tiêu, nội dung và phương pháp dạy học / Nguyễn Văn Cường, Bernd Meier
Hà Nội : Đại học Sư phạm, 2016
232 tr. ; 24 cm.

Đề cập đến các chủ đề cơ bản của lí luận dạy học đại cương. Nhằm mở rộng kiến thức lí luận dạy học, làm quen với một số lý thuyết, quan điểm, phương pháp dạy học theo các tiếp cận hiện đại
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
Lí luận dạy học hiện đại : Cơ sở đổi mới mục tiêu, nội dung và phương pháp dạy học / Nguyễn Văn Cường, Bernd Meier
Hà Nội : Đại học Sư phạm, 2019
231 tr. ; 24 cm.

Đề cập đến các chủ đề cơ bản của lí luận dạy học đại cương. Nhằm mở rộng kiến thức lí luận dạy học, làm quen với một số lý thuyết, quan điểm, phương pháp dạy học theo các tiếp cận hiện đại
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5
Lí luận dạy học hiện đại : Một số vấn đề về đổi mới phương pháp dạy học / Nguyễn Văn Cường, Bernd Meier
H., 2012
126 tr. ; cm.


Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)