Dòng Nội dung
1
Tiếp thị và quảng bá sản phẩm / Barry Callen; Nguyễn Ngọc Oanh Vũ
Tp. HCM : Tổng hợp TPHCM, 2010
247 tr. ; 23 cm.

Trung bình một người Hoa Kỳ bắt gặp đến 5000 thông điệp tiếp thị mỗi ngày - vì thế nên việc kiến tạo những chiến dịch quảng cáo và tiếp thị hiệu quả nhất quan trọng hơn bao giờ hết. Cuốn Cẩm nang quản lý: Tiếp thị và quảng bá sản phẩm giải thích: 14 nguyên tắc cho chiến lược thông điệp tiếp thị Những lỗi tiếp thị phổ biến cần phải tránh Nhiều kỹ thuật tạo các thông điệp tiếp thị mạnh mẽ Các lựa chọn khi quảng bá các thông điệp tiếp thị mạnh mẽ Các lựa chọn khi quảng bá các thông điệp tiếp thị Cách thức tận dụng công nghệ kỹ thuật số. Ngày nay, bạn phải biết cách thiết kế một chiến dịch tiếp thị khôn ngoan. Tốt đẹp và quy mô hơn vì nếu không chắc chắn bạn sẽ mất hút trong đám đông. Cuốn cẩm nang này lý tưởng cho những ai muốn tin rằng tổ chức của mình là một đối thủ đầy uy tín trong thế kỷ 21.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Tiếp thị và quảng bá sản phẩm : / Barry Callen; Nguyễn Ngọc Oanh Vũ (Người dịch)
Tp.HCM : Tổng hợp thành phố Hồ Chí Minh, 2010
247 tr. ; 23 cm.

Cuốn Cẩm nang quản lý: Tiếp thị và quảng bá sản phẩm giải thích: 14 nguyên tắc cho chiến lược thông điệp tiếp thị Những lỗi tiếp thị phổ biến cần phải tránh Nhiều kỹ thuật tạo các thông điệp tiếp thị mạnh mẽ Các lựa chọn khi quảng bá các thông điệp tiếp thị mạnh mẽ Các lựa chọn khi quảng bá các thông điệp tiếp thị Cách thức tận dụng công nghệ kỹ thuật số.
Đầu mục:4 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)