Dòng Nội dung
1
Dốc hết trái tim : Cách Starbucks xây dựng công ty bằng từng tách cà phê / Howard Schultz, Dori Jones Yang
Tp. HCM : Trẻ, 2009
484 tr. ; 21 cm.

Cuốn sách dày 488 trang hoàn toàn không có mục đích kể về cuộc đời ông chủ của Starbucks hay những tư liệu kinh doanh xuyên suốt chiều dài lịch sử thành lập và hoạt động của công ty. Nó đơn thuần nói về niềm đam mê gắn kết những con người thành một đội ngũ vững chắc nhất, liên kết với nhau trong một mạch nối liền của cảm hứng sáng tạo bất tận và những nỗ lực không mệt mỏi vì một mục tiêu và ước mơ chung: dốc hết trái tim vào những gì mình cung cấp cho khách hàng để đem lại cho họ những trải nghiệm tuyệt vời và đặc biệt nhất.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Dốc hết trái tim : Cách Starbucks xây dựng công ty bằng từng tách cà phê / Howard Schultz, Dori Jones Yang ; Võ Công Hùng (dịch)
Tp. Hồ Chí Minh : Trẻ, 2009
484 tr. ; 21 cm.

Chỉ ra các nguyên tắc định hình nên hiện tượng cà phê Starbucks cùng những kinh nghiệm để biến cà phê ngon thành một phần tất yếu của trải nghiệm Mỹ, và những thành công mà ông đã đạt được trong quản lí, kinh doanh
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:8) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)