Dòng Nội dung
1
Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh / Trịnh Quốc Trung
Tp. HCM : Phương Đông, 2010
389 tr. ; 24 cm.

Trình bày tổng quan về hoạt động giao tiếp, các kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:5) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh / Trịnh Quốc Trung (Chủ biên); Lê Thẳm Dương, Phan Ngọc Minh, Nguyễn Văn Thụy, Lê Ngọc Thắng, Dương Văn Bôn
Tp. HCM : Phương Đông, 2010
289 tr. ; 24 cm.
Trường đại học Ngân hàng TP. HCM
Giao tiếp là một hoạt động và nhu cầu không thể thiếu được ở con người. Để thành công trong cuộc sống nói chung và kinh doanh nói riêng, mọi người điều cần kỹ năng giao tiếp tốt. Đặc biệt đối với các tổ chức kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ, hoạt động giao tiếp càng cần thiết hơn bao giờ hết nhằm thu hút và duy trì được khách hang ngay càng có vai trò quan trọng đối với sự thành công của các tổ chức kinh doanh trong điều kiện hiện đại. Trong thực tế., kỹ năng giao tiếp sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thiết lập, duy trì mối quna hệ hợp tác lâu dài và đem lại sự hài long cho khách hang của các tổ chức. Sách kinh tế xin giới thiệu đến bạn đọc cuốn sách “ Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh” của Tiến sĩ Trịnh Quốc Trung và các tác giả tham gia biên soạn khác. Cuốn sách giúp chúng ta có kỹ năng giao tiếp ứng xử khéo léo , hiệu quả và chuyên nghiệp trong kinh doanh.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Luận văn Thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ việc làm của Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Lâm Đồng / Đặng Văn Kiên; Trịnh Quốc Trung (Hướng dẫn khoa học)
Tp.HCM : Đại học Quốc tế Hồng Bàng, 2017
63 tr. ; 29 cm.
Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)