Dòng Nội dung
1
Kế toán tài chính : Lý thuyết bài tập bài giải / B.s.: Lê Thị Thanh Hà, Nguyễn Quỳnh Hoa (ch.b.), Mai Thị Trúc Ngân...
Hà Nội : Thống kê, 2011
501 tr. ; cm.
Trường đại học Ngân hàng thành phố Hồ Chí Minh
Cung cấp những kiến thức cơ bản về vai trò, nhiệm vụ, tổ chức, nội dung công tác kế toán; kế toán vốn bằng tiền mặt, các khoản phải thu, trả; kế toán tài sản cố định, nguyên vật liệu, công cụ, dụng cụ, hàng hoá; kế toán các khoản phải trả người lao động, kế toán chi phí sản xuất... kèm theo bài tập và phần hướng dẫn giải bài tập
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

2
Luận văn thạc sĩ: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định vay vốn của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại trên địa bàn Thành phố Đà Lạt / Nguyễn Vũ Anh; Nguyễn Văn Phúc (Hướng dẫn khoa học)
Tp.HCM : ĐHQT Hồng Bàng, 2018
109 tr. ; 29 cm.
ĐHQT Hồng Bàng
Mục đích của nghiên cứu này là tìm ra được các nhân tố và mức độ ảnh hưởng của mỗi nhân tố đến quyết định lựa chọn ngân hàng của các khách hàng cá nhân khi họ có nhu cầu vay vốn; đưa ra các kiến nghị, hàm ý quản trị giúp các ngân hàng thu hút và giữ chân khách hàng vay vốn; là cơ sở để các ngân hàng thương mại ban hành các sản phẩm và chính sách phù hợp nhằm mục tiêu tăng trưởng tín dụng...
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Luận văn thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ cho vay tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Lâm Đồng 2 / Nguyễn Thành Tân; Nguyễn Văn Phúc (GVHD)
2021
126 tr. ; cm.

Kết quả nghiên cứu cho thấy có 5 yếu tố ảnh hưởng cùng chiều đến chất lượng dịch vụ cho vay tại Agribank – Chi nhánh Lâm Đồng II, gồm: (1) Tin cậy; (2) Phương tiện hữu hình; (3) Đồng cảm; (4) Năng lực phục vụ; (5) Đáp ứng. Trong đó, yếu tố yếu tố năng lực phục vụ ảnh hưởng nhiều nhất đến chất lượng, kế đến đáp ứng, tiếp theo tin cậy, phương tiện hữu hình, đồng cảm. Hoạt động cho vay kinh doanh của Agribank – Chi nhánh Lâm Đồng II trong thời gian qua đã đạt được những kết quả khả quan. Kết quả khảo sát điều tra khách hàng cho thấy nhìn chung cả hai đối tượng được khảo sát là khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân đều đánh giá trên mức trung bình và tương đối tốt về chất lượng dịch vụ cho vay kinh doanh của Chi nhánh tuy nhiên cũng còn nhiều vấn đề cần phải quan tâm, chú trọng hơn nữa.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

4
5