Dòng Nội dung
1
Bí quyết xây dựng thành công những thương hiệu hàng đầu châu Á / Paul Temporal; Nguyễn Trung An, Vương Bảo Long (dịch)
Tp. HCM : Trẻ, 2007
501 tr. ; 21 cm.

Các thương hiệu được phân tích bao gồm nhiều ngành nghề kinh doanh: Hàng không, Quản trị tài sản; Công nghiệp ô tô; Vật liệu xây dựng; Quần áo thời trang; Hàng tiêu dùng; Hàng điện tử; Khách sạn - Nhà hàng; Thực phẩm và đồ uống; Dịch vụ chăm sóc sức khỏe; Bệnh viện chất lượng cao; Xăng dầu và khí đốt; Công nghệ - Công nghệ thông tin; Truyền thông; Du lịch,....
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Quản trị thương hiệu cao cấp : Từ tầm nhìn đến chiến lược định giá / Paul Temporal
H. : Trẻ, 2008
421 tr. ; 21 cm.

Trình bày vai trò đổi mới không ngừng của quản trị thương hiệu, tầm nhìn thương hiệu, chiến lược và thấu hiểu người tiêu dùng; chiến lược định vị và quản trị thương hiệu...
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)