DDC 658.8
Tác giả CN Nguyễn, Văn Dung
Nhan đề Xây dựng thương hiệu mạnh / Nguyễn Văn Dung
Thông tin xuất bản Tp. HCM : Giao thông vận tải, 2009
Mô tả vật lý 230 tr. ; 24 cm.
Tóm tắt Thương hiệu đem lại giá trị hoàn toàn khác biệt, thể hiện đẳng cấp của một sản phẩm, dịch vụ, đã được các nhà quản trị tiếp thị, các nhà nghiên cứu, các giám đốc điều hành cấp cao, các tổ chức tư vấn kinh doanh - tiếp thị, nghiên cứu và ứng dụng thực tiễn, để xác định các khái niệm quan trọng cốt lõi của thương hiệu...: Tài sản thương hiệu - Giá trị thương hiệu - Sự nhận biết về thương hiệu - Sự trung thành thương hiệu - Độ tín nhiệm thương hiệu... Đặc biệt phương pháp xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, nhưng chưa có tiếng tăm trong nước hoặc trên thương trường quốc tế, đặc biệt quan trọng để xác định vị thế của sản phẩm trong vô số các sản phẩm cùng loại, để tạo giá trị lợi nhuận cao trong thương mại, đặc biệt thương mại xuyên quốc gia và toàn cầu. Cuốn sách này hi vọng sẽ đáp ứng các nội dung quan trọng trên cho bạn với số lượng phong phú các tình huống xây dựng thương hiệu mạnh ở các tập đoàn, công ty danh tiếng trên thế giới
Từ khóa tự do Thương hiệu
Từ khóa tự do Thương hiệu mạnh
Từ khóa tự do Xây dựng thương hiệu mạnh
Từ khóa tự do Xây dựng thương hiệu
Từ khóa tự do Dược
Từ khóa tự do Truyền thông đa phương tiện
Địa chỉ HIU 1Kho sách chuyên ngành(3): 10101443-4, 10101693
Địa chỉ HIU 2Kho sách chuyên ngành ĐS(2): 20101840-1
000 00000nam#a2200000ui#4500
0011651
00245
0044066B387-9755-4562-98D7-6B46FDFF1F0E
005202202151333
008081223s2009 vm| vie
0091 0
020 |c42.000 VNĐ
039|a20230619160405|bvulh|c20220315095116|dvulh|y20171215085824|ztanht
041 |avie
044 |avm
082 |a658.8|bN499
100 |aNguyễn, Văn Dung
245 |aXây dựng thương hiệu mạnh / |cNguyễn Văn Dung
260 |aTp. HCM : |bGiao thông vận tải, |c2009
300 |a230 tr. ; |c24 cm.
520 |aThương hiệu đem lại giá trị hoàn toàn khác biệt, thể hiện đẳng cấp của một sản phẩm, dịch vụ, đã được các nhà quản trị tiếp thị, các nhà nghiên cứu, các giám đốc điều hành cấp cao, các tổ chức tư vấn kinh doanh - tiếp thị, nghiên cứu và ứng dụng thực tiễn, để xác định các khái niệm quan trọng cốt lõi của thương hiệu...: Tài sản thương hiệu - Giá trị thương hiệu - Sự nhận biết về thương hiệu - Sự trung thành thương hiệu - Độ tín nhiệm thương hiệu... Đặc biệt phương pháp xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, nhưng chưa có tiếng tăm trong nước hoặc trên thương trường quốc tế, đặc biệt quan trọng để xác định vị thế của sản phẩm trong vô số các sản phẩm cùng loại, để tạo giá trị lợi nhuận cao trong thương mại, đặc biệt thương mại xuyên quốc gia và toàn cầu. Cuốn sách này hi vọng sẽ đáp ứng các nội dung quan trọng trên cho bạn với số lượng phong phú các tình huống xây dựng thương hiệu mạnh ở các tập đoàn, công ty danh tiếng trên thế giới
653 |aThương hiệu
653 |aThương hiệu mạnh
653 |aXây dựng thương hiệu mạnh
653 |aXây dựng thương hiệu
653|aDược
653|aTruyền thông đa phương tiện
691|aPharmacology
691|aDược
691|aTruyền thông đa phương tiện
852|aHIU 1|bKho sách chuyên ngành|j(3): 10101443-4, 10101693
852|aHIU 2|bKho sách chuyên ngành ĐS|j(2): 20101840-1
8561|uhttp://thuvien.hiu.vn/kiposdata0/patronimages/2017/thang 122017/15122017/xaydungthuonghieuthumbimage.jpg
890|a5|b2|c0|d0
Dòng Mã vạch Item Location Giá sách Ký hiệu PL/XG Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 10101443 Kho sách chuyên ngành 658.8 N499 Truyền thông đa phương tiện 1
2 10101444 Kho sách chuyên ngành 658.8 N499 Truyền thông đa phương tiện 2
3 10101693 Kho sách chuyên ngành 658.8 N499 Truyền thông đa phương tiện 3
4 20101840 Kho sách chuyên ngành ĐS 658.8 N576 - D916 Truyền thông đa phương tiện 1
5 20101841 Kho sách chuyên ngành ĐS 658.8 N576 - D916 Dược 2

Không có liên kết tài liệu số nào