• Luận Văn Thạc Sĩ
  • Luận văn thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu của công ty cổ phần kỹ nghệ thực phẩm Việt Nam (VIFON) /

Tác giả CN Nguyễn, Phương Hồng Ngọc
Nhan đề Luận văn thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu của công ty cổ phần kỹ nghệ thực phẩm Việt Nam (VIFON) / Nguyễn Phương Hồng Ngọc; Võ Tấn Phong (GVHD)
Thông tin xuất bản 2022
Mô tả vật lý 161 tr. ; cm.
Từ khóa tự do Quản trị kinh doanh
Tác giả(bs) CN Võ, Tấn Phong
Địa chỉ Thư Viện Đại học Quốc tế Hồng Bàng
000 00000nam#a2200000ui#4500
00119439
0024
0042F9C8546-3DAC-48C1-BF59-47D814B1ECE6
005202204011305
008081223s2022 vm| vie
0091 0
039|y20220401130537|zvulh
040 |aĐHQT Hồng Bàng
041 |avie
044 |avm
100 |aNguyễn, Phương Hồng Ngọc
245 |aLuận văn thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu của công ty cổ phần kỹ nghệ thực phẩm Việt Nam (VIFON) / |cNguyễn Phương Hồng Ngọc; Võ Tấn Phong (GVHD)
260 |c2022
300 |a161 tr. ; |ccm.
653 |aQuản trị kinh doanh
691 |aQuản trị kinh doanh
700 |aVõ, Tấn Phong
852 |aThư Viện Đại học Quốc tế Hồng Bàng
8561|uhttp://thuvien.hiu.vn/kiposdata0/patronimages/2022/tháng 4/01/nguyễn phương hồng ngọc_001thumbimage.jpg
890|a0|b0|c1|d0