Tác giả CN
| Nguyễn, Thành Tân |
Nhan đề
| Luận văn thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ cho vay tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Lâm Đồng 2 / Nguyễn Thành Tân; Nguyễn Văn Phúc (GVHD) |
Thông tin xuất bản
| 2021 |
Mô tả vật lý
| 126 tr. ; cm. |
Tóm tắt
| Kết quả nghiên cứu cho thấy có 5 yếu tố ảnh hưởng cùng chiều đến chất
lượng dịch vụ cho vay tại Agribank – Chi nhánh Lâm Đồng II, gồm: (1) Tin cậy; (2)
Phương tiện hữu hình; (3) Đồng cảm; (4) Năng lực phục vụ; (5) Đáp ứng. Trong đó,
yếu tố yếu tố năng lực phục vụ ảnh hưởng nhiều nhất đến chất lượng, kế đến đáp
ứng, tiếp theo tin cậy, phương tiện hữu hình, đồng cảm. Hoạt động cho vay kinh
doanh của Agribank – Chi nhánh Lâm Đồng II trong thời gian qua đã đạt được
những kết quả khả quan. Kết quả khảo sát điều tra khách hàng cho thấy nhìn chung
cả hai đối tượng được khảo sát là khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân
đều đánh giá trên mức trung bình và tương đối tốt về chất lượng dịch vụ cho vay
kinh doanh của Chi nhánh tuy nhiên cũng còn nhiều vấn đề cần phải quan tâm, chú
trọng hơn nữa. |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Văn Phúc |
Địa chỉ
| Thư Viện Đại học Quốc tế Hồng Bàng |
|
000
| 00000nam#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 20049 |
---|
002 | 4 |
---|
004 | FAABA0CA-1B92-4573-9525-D4019CB167E6 |
---|
005 | 202208311037 |
---|
008 | 081223s2021 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |y20220831103826|zvulh |
---|
040 | |aĐHQT Hồng Bàng |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
100 | |aNguyễn, Thành Tân |
---|
245 | |aLuận văn thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ cho vay tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Lâm Đồng 2 / |cNguyễn Thành Tân; Nguyễn Văn Phúc (GVHD) |
---|
260 | |c2021 |
---|
300 | |a126 tr. ; |ccm. |
---|
520 | |aKết quả nghiên cứu cho thấy có 5 yếu tố ảnh hưởng cùng chiều đến chất
lượng dịch vụ cho vay tại Agribank – Chi nhánh Lâm Đồng II, gồm: (1) Tin cậy; (2)
Phương tiện hữu hình; (3) Đồng cảm; (4) Năng lực phục vụ; (5) Đáp ứng. Trong đó,
yếu tố yếu tố năng lực phục vụ ảnh hưởng nhiều nhất đến chất lượng, kế đến đáp
ứng, tiếp theo tin cậy, phương tiện hữu hình, đồng cảm. Hoạt động cho vay kinh
doanh của Agribank – Chi nhánh Lâm Đồng II trong thời gian qua đã đạt được
những kết quả khả quan. Kết quả khảo sát điều tra khách hàng cho thấy nhìn chung
cả hai đối tượng được khảo sát là khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân
đều đánh giá trên mức trung bình và tương đối tốt về chất lượng dịch vụ cho vay
kinh doanh của Chi nhánh tuy nhiên cũng còn nhiều vấn đề cần phải quan tâm, chú
trọng hơn nữa. |
---|
691 | |aTài chính ngân hàng |
---|
700 | |aNguyễn, Văn Phúc |
---|
852 | |aThư Viện Đại học Quốc tế Hồng Bàng |
---|
856 | 1|uhttp://thuvien.hiu.vn/kiposdata0/patronimages/2022/tháng 8/31/8thumbimage.jpg |
---|
890 | |a0|b0|c1|d0 |
---|
| |
|
|
|
|