• Luận Văn Thạc Sĩ
  • Luận văn thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ cho vay tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Lâm Đồng 2 /

Tác giả CN Nguyễn, Thành Tân
Nhan đề Luận văn thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ cho vay tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Lâm Đồng 2 / Nguyễn Thành Tân; Nguyễn Văn Phúc (GVHD)
Thông tin xuất bản 2021
Mô tả vật lý 126 tr. ; cm.
Tóm tắt Kết quả nghiên cứu cho thấy có 5 yếu tố ảnh hưởng cùng chiều đến chất lượng dịch vụ cho vay tại Agribank – Chi nhánh Lâm Đồng II, gồm: (1) Tin cậy; (2) Phương tiện hữu hình; (3) Đồng cảm; (4) Năng lực phục vụ; (5) Đáp ứng. Trong đó, yếu tố yếu tố năng lực phục vụ ảnh hưởng nhiều nhất đến chất lượng, kế đến đáp ứng, tiếp theo tin cậy, phương tiện hữu hình, đồng cảm. Hoạt động cho vay kinh doanh của Agribank – Chi nhánh Lâm Đồng II trong thời gian qua đã đạt được những kết quả khả quan. Kết quả khảo sát điều tra khách hàng cho thấy nhìn chung cả hai đối tượng được khảo sát là khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân đều đánh giá trên mức trung bình và tương đối tốt về chất lượng dịch vụ cho vay kinh doanh của Chi nhánh tuy nhiên cũng còn nhiều vấn đề cần phải quan tâm, chú trọng hơn nữa.
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Văn Phúc
Địa chỉ Thư Viện Đại học Quốc tế Hồng Bàng
000 00000nam#a2200000ui#4500
00120049
0024
004FAABA0CA-1B92-4573-9525-D4019CB167E6
005202208311037
008081223s2021 vm| vie
0091 0
039|y20220831103826|zvulh
040 |aĐHQT Hồng Bàng
041 |avie
044 |avm
100 |aNguyễn, Thành Tân
245 |aLuận văn thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ cho vay tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Lâm Đồng 2 / |cNguyễn Thành Tân; Nguyễn Văn Phúc (GVHD)
260 |c2021
300 |a126 tr. ; |ccm.
520 |aKết quả nghiên cứu cho thấy có 5 yếu tố ảnh hưởng cùng chiều đến chất lượng dịch vụ cho vay tại Agribank – Chi nhánh Lâm Đồng II, gồm: (1) Tin cậy; (2) Phương tiện hữu hình; (3) Đồng cảm; (4) Năng lực phục vụ; (5) Đáp ứng. Trong đó, yếu tố yếu tố năng lực phục vụ ảnh hưởng nhiều nhất đến chất lượng, kế đến đáp ứng, tiếp theo tin cậy, phương tiện hữu hình, đồng cảm. Hoạt động cho vay kinh doanh của Agribank – Chi nhánh Lâm Đồng II trong thời gian qua đã đạt được những kết quả khả quan. Kết quả khảo sát điều tra khách hàng cho thấy nhìn chung cả hai đối tượng được khảo sát là khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân đều đánh giá trên mức trung bình và tương đối tốt về chất lượng dịch vụ cho vay kinh doanh của Chi nhánh tuy nhiên cũng còn nhiều vấn đề cần phải quan tâm, chú trọng hơn nữa.
691 |aTài chính ngân hàng
700 |aNguyễn, Văn Phúc
852 |aThư Viện Đại học Quốc tế Hồng Bàng
8561|uhttp://thuvien.hiu.vn/kiposdata0/patronimages/2022/tháng 8/31/8thumbimage.jpg
890|a0|b0|c1|d0