• Luận Văn Thạc Sĩ
  • Luận văn thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ kho bạc nhà nước :

Tác giả CN Võ, Thị Thanh Thủy
Nhan đề Luận văn thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ kho bạc nhà nước : Nghiên cứu đối với thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa / Võ Thị Thanh Thủy; Võ Tấn Phong (GVHD)
Thông tin xuất bản 2022
Mô tả vật lý 106 tr. ; cm.
Tóm tắt Đề tài nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Kho bạc nhà nước: nghiên cứu đối với thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa. Mục tiêu nghiên cứu gồm: (1) Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Kho bạc nhà nước thị xã Ninh Hòa; (2) Kiểm định và đo lường mức độ tác động của từng yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Kho bạc nhà nước thị xã Ninh Hòa; (3) Kiểm định sự khác biệt giữa các nhóm khách hàng về sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ tại Kho bạc nhà nước; (4) Đưa ra một số hàm ý quản trị nhằm giúp các lãnh đạo Kho bạc nhà nước thị xã Ninh Hòa nâng cao chất lượng dịch vụ và nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi đến giao dịch tại Kho bạc nhà nước thị xã Ninh Hòa. Dữ liệu được tiếp cận từ kết quả khảo sát ý kiến 147 khách hàng đến sử dụng dịch vụ tại Kho bạc nhà nước thị xã Ninh Hòa thông qua bảng câu hỏi khảo sát. Cuộc khảo sát được thực hiện từ tháng 11 năm 2021 đến tháng 12 năm 2021. Kết quả nghiên cứu cơ bản đã đạt được mục tiêu đặt ra bằng phương pháp nghiên cứu định lượng. Luận văn là tài liệu tham khảo cho các nhà lãnh đạo Kho bạc nhà nước thị xã Ninh Hòa và các Kho bạc nhà nước các huyện khác thuộc tỉnh Khánh Hòa cũng như các Kho bạc nhà nước cácquận huyện thuộc các tỉnh khác có quy mô tương tự Ninh Hòa có thể vận dụng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ kho bạc tại Kho bạc nhà nước trên địa bàn.
Tác giả(bs) CN Võ, Tấn Phong
Địa chỉ Thư Viện Đại học Quốc tế Hồng Bàng
000 00000nam#a2200000ui#4500
00120068
0024
004605EFFD6-D815-428A-8907-800C92EDA596
005202209071333
008081223s2022 vm| vie
0091 0
039|y20220907133400|zvulh
040 |aĐHQT Hồng Bàng
041 |avie
044 |avm
100 |aVõ, Thị Thanh Thủy
245 |aLuận văn thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ kho bạc nhà nước : |bNghiên cứu đối với thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa / |cVõ Thị Thanh Thủy; Võ Tấn Phong (GVHD)
260 |c2022
300 |a106 tr. ; |ccm.
520 |aĐề tài nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Kho bạc nhà nước: nghiên cứu đối với thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa. Mục tiêu nghiên cứu gồm: (1) Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Kho bạc nhà nước thị xã Ninh Hòa; (2) Kiểm định và đo lường mức độ tác động của từng yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Kho bạc nhà nước thị xã Ninh Hòa; (3) Kiểm định sự khác biệt giữa các nhóm khách hàng về sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ tại Kho bạc nhà nước; (4) Đưa ra một số hàm ý quản trị nhằm giúp các lãnh đạo Kho bạc nhà nước thị xã Ninh Hòa nâng cao chất lượng dịch vụ và nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi đến giao dịch tại Kho bạc nhà nước thị xã Ninh Hòa. Dữ liệu được tiếp cận từ kết quả khảo sát ý kiến 147 khách hàng đến sử dụng dịch vụ tại Kho bạc nhà nước thị xã Ninh Hòa thông qua bảng câu hỏi khảo sát. Cuộc khảo sát được thực hiện từ tháng 11 năm 2021 đến tháng 12 năm 2021. Kết quả nghiên cứu cơ bản đã đạt được mục tiêu đặt ra bằng phương pháp nghiên cứu định lượng. Luận văn là tài liệu tham khảo cho các nhà lãnh đạo Kho bạc nhà nước thị xã Ninh Hòa và các Kho bạc nhà nước các huyện khác thuộc tỉnh Khánh Hòa cũng như các Kho bạc nhà nước cácquận huyện thuộc các tỉnh khác có quy mô tương tự Ninh Hòa có thể vận dụng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ kho bạc tại Kho bạc nhà nước trên địa bàn.
691 |aQuản trị kinh doanh
700 |aVõ, Tấn Phong
852 |aThư Viện Đại học Quốc tế Hồng Bàng
8561|uhttp://thuvien.hiu.vn/kiposdata0/patronimages/2022/tháng 9/7/3thumbimage.jpg
890|a0|b0|c1|d2