DDC
| 158.7 |
Tác giả TT
| Trường đại học Ngân hàng TP. HCM |
Nhan đề
| Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh / Trịnh Quốc Trung (Chủ biên); Lê Thẳm Dương, Phan Ngọc Minh, Nguyễn Văn Thụy, Lê Ngọc Thắng, Dương Văn Bôn |
Thông tin xuất bản
| Tp. HCM : Phương Đông, 2010 |
Mô tả vật lý
| 289 tr. ; 24 cm. |
Tóm tắt
| Giao tiếp là một hoạt động và nhu cầu không thể thiếu được ở con người. Để thành công trong cuộc sống nói chung và kinh doanh nói riêng, mọi người điều cần kỹ năng giao tiếp tốt.
Đặc biệt đối với các tổ chức kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ, hoạt động giao tiếp càng cần thiết hơn bao giờ hết nhằm thu hút và duy trì được khách hang ngay càng có vai trò quan trọng đối với sự thành công của các tổ chức kinh doanh trong điều kiện hiện đại. Trong thực tế., kỹ năng giao tiếp sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thiết lập, duy trì mối quna hệ hợp tác lâu dài và đem lại sự hài long cho khách hang của các tổ chức.
Sách kinh tế xin giới thiệu đến bạn đọc cuốn sách “ Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh” của Tiến sĩ Trịnh Quốc Trung và các tác giả tham gia biên soạn khác. Cuốn sách giúp chúng ta có kỹ năng giao tiếp ứng xử khéo léo , hiệu quả và chuyên nghiệp trong kinh doanh.
|
Từ khóa tự do
| Kỹ năng giao tiếp |
Từ khóa tự do
| Giao tiếp |
Từ khóa tự do
| Quản trị kinh doanh |
Tác giả(bs) CN
| Trịnh, Quốc Trung |
Tác giả(bs) CN
| Lê, Thẳm Dương |
Tác giả(bs) CN
| Dương, Văn Bôn |
Địa chỉ
| HIU 2Kho sách chuyên ngành ĐS(2): 20100830-1 |
|
000
| 00000nam#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 7472 |
---|
002 | 25 |
---|
004 | 3851CBFB-41D5-4EE0-9706-C63F4C57C367 |
---|
005 | 202202141518 |
---|
008 | 081223s2010 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |c58.500 VNĐ |
---|
039 | |a20220214151837|bvulh|c20220214151652|dvulh|y20180118111024|ztanht |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | |a158.7|bK98 |
---|
110 | |aTrường đại học Ngân hàng TP. HCM |
---|
245 | |aKỹ năng giao tiếp trong kinh doanh / |cTrịnh Quốc Trung (Chủ biên); Lê Thẳm Dương, Phan Ngọc Minh, Nguyễn Văn Thụy, Lê Ngọc Thắng, Dương Văn Bôn |
---|
260 | |aTp. HCM : |bPhương Đông, |c2010 |
---|
300 | |a289 tr. ; |c24 cm. |
---|
520 | |aGiao tiếp là một hoạt động và nhu cầu không thể thiếu được ở con người. Để thành công trong cuộc sống nói chung và kinh doanh nói riêng, mọi người điều cần kỹ năng giao tiếp tốt.
Đặc biệt đối với các tổ chức kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ, hoạt động giao tiếp càng cần thiết hơn bao giờ hết nhằm thu hút và duy trì được khách hang ngay càng có vai trò quan trọng đối với sự thành công của các tổ chức kinh doanh trong điều kiện hiện đại. Trong thực tế., kỹ năng giao tiếp sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thiết lập, duy trì mối quna hệ hợp tác lâu dài và đem lại sự hài long cho khách hang của các tổ chức.
Sách kinh tế xin giới thiệu đến bạn đọc cuốn sách “ Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh” của Tiến sĩ Trịnh Quốc Trung và các tác giả tham gia biên soạn khác. Cuốn sách giúp chúng ta có kỹ năng giao tiếp ứng xử khéo léo , hiệu quả và chuyên nghiệp trong kinh doanh.
|
---|
653 | |aKỹ năng giao tiếp |
---|
653 | |aGiao tiếp |
---|
653 | |aQuản trị kinh doanh |
---|
691 | |aQuản trị kinh doanh |
---|
700 | |aTrịnh, Quốc Trung |
---|
700 | |aLê, Thẳm Dương |
---|
700 | |aDương, Văn Bôn |
---|
852 | |aHIU 2|bKho sách chuyên ngành ĐS|j(2): 20100830-1 |
---|
856 | 1|uhttp://thuvien.hiu.vn/kiposdata0/patronimages/2018/thang01/18012018t/kngtthumbimage.jpg |
---|
890 | |a2|b0|c0|d0 |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Item Location |
Giá sách |
Ký hiệu PL/XG |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
1
|
20100830
|
Kho sách chuyên ngành ĐS
|
158.7 K98
|
Quản trị kinh doanh
|
1
|
|
|
2
|
20100831
|
Kho sách chuyên ngành ĐS
|
158.7 K98
|
Quản trị kinh doanh
|
2
|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|