DDC 158.7
Tác giả TT Trường đại học Ngân hàng TP. HCM
Nhan đề Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh / Trịnh Quốc Trung (Chủ biên); Lê Thẳm Dương, Phan Ngọc Minh, Nguyễn Văn Thụy, Lê Ngọc Thắng, Dương Văn Bôn
Thông tin xuất bản Tp. HCM : Phương Đông, 2010
Mô tả vật lý 289 tr. ; 24 cm.
Tóm tắt Giao tiếp là một hoạt động và nhu cầu không thể thiếu được ở con người. Để thành công trong cuộc sống nói chung và kinh doanh nói riêng, mọi người điều cần kỹ năng giao tiếp tốt. Đặc biệt đối với các tổ chức kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ, hoạt động giao tiếp càng cần thiết hơn bao giờ hết nhằm thu hút và duy trì được khách hang ngay càng có vai trò quan trọng đối với sự thành công của các tổ chức kinh doanh trong điều kiện hiện đại. Trong thực tế., kỹ năng giao tiếp sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thiết lập, duy trì mối quna hệ hợp tác lâu dài và đem lại sự hài long cho khách hang của các tổ chức. Sách kinh tế xin giới thiệu đến bạn đọc cuốn sách “ Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh” của Tiến sĩ Trịnh Quốc Trung và các tác giả tham gia biên soạn khác. Cuốn sách giúp chúng ta có kỹ năng giao tiếp ứng xử khéo léo , hiệu quả và chuyên nghiệp trong kinh doanh.
Từ khóa tự do Kỹ năng giao tiếp
Từ khóa tự do Giao tiếp
Từ khóa tự do Quản trị kinh doanh
Tác giả(bs) CN Trịnh, Quốc Trung
Tác giả(bs) CN Lê, Thẳm Dương
Tác giả(bs) CN Dương, Văn Bôn
Địa chỉ HIU 2Kho sách chuyên ngành ĐS(2): 20100830-1
000 00000nam#a2200000ui#4500
0017472
00225
0043851CBFB-41D5-4EE0-9706-C63F4C57C367
005202202141518
008081223s2010 vm| vie
0091 0
020 |c58.500 VNĐ
039|a20220214151837|bvulh|c20220214151652|dvulh|y20180118111024|ztanht
041 |avie
044 |avm
082 |a158.7|bK98
110 |aTrường đại học Ngân hàng TP. HCM
245 |aKỹ năng giao tiếp trong kinh doanh / |cTrịnh Quốc Trung (Chủ biên); Lê Thẳm Dương, Phan Ngọc Minh, Nguyễn Văn Thụy, Lê Ngọc Thắng, Dương Văn Bôn
260 |aTp. HCM : |bPhương Đông, |c2010
300 |a289 tr. ; |c24 cm.
520 |aGiao tiếp là một hoạt động và nhu cầu không thể thiếu được ở con người. Để thành công trong cuộc sống nói chung và kinh doanh nói riêng, mọi người điều cần kỹ năng giao tiếp tốt. Đặc biệt đối với các tổ chức kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ, hoạt động giao tiếp càng cần thiết hơn bao giờ hết nhằm thu hút và duy trì được khách hang ngay càng có vai trò quan trọng đối với sự thành công của các tổ chức kinh doanh trong điều kiện hiện đại. Trong thực tế., kỹ năng giao tiếp sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thiết lập, duy trì mối quna hệ hợp tác lâu dài và đem lại sự hài long cho khách hang của các tổ chức. Sách kinh tế xin giới thiệu đến bạn đọc cuốn sách “ Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh” của Tiến sĩ Trịnh Quốc Trung và các tác giả tham gia biên soạn khác. Cuốn sách giúp chúng ta có kỹ năng giao tiếp ứng xử khéo léo , hiệu quả và chuyên nghiệp trong kinh doanh.
653 |aKỹ năng giao tiếp
653 |aGiao tiếp
653|aQuản trị kinh doanh
691|aQuản trị kinh doanh
700 |aTrịnh, Quốc Trung
700|aLê, Thẳm Dương
700|aDương, Văn Bôn
852|aHIU 2|bKho sách chuyên ngành ĐS|j(2): 20100830-1
8561|uhttp://thuvien.hiu.vn/kiposdata0/patronimages/2018/thang01/18012018t/kngtthumbimage.jpg
890|a2|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Item Location Giá sách Ký hiệu PL/XG Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 20100830 Kho sách chuyên ngành ĐS 158.7 K98 Quản trị kinh doanh 1
2 20100831 Kho sách chuyên ngành ĐS 158.7 K98 Quản trị kinh doanh 2

Không có liên kết tài liệu số nào