DDC 658.812
BBK
Tác giả TT Trung tâm Thông tin và Tư vấn doanh nghiệp
Nhan đề Công nghệ chăm sóc khách hàng : 100 giải pháp ứng xử dịch vụ khách hàng
Thông tin xuất bản H. : Lao động xã hội, 2008
Mô tả vật lý 401 tr. ; 21 cm.
Tùng thư Nhà quản lý
Tóm tắt Giới thiệu phương pháp và kỹ năng liên quan đến chi tiết trong quản lý bán hàng: quản lý thông tin khách hàng, quản lý nguồn nhân lực, cách viết thư gửi khách hàng, lễ nghi phục vụ, giao tiếp, quản lý chất lượng dịch vụ và khiếu nại của khách hàng.
Từ khóa tự do Quản lí
Từ khóa tự do Kinh doanh
Từ khóa tự do Tiếp thị
Từ khóa tự do Khách hàng
Địa chỉ HIU 1Kho sách chuyên ngành(1): 10101557
000 00000nam#a2200000ui#4500
0011761
0021
0049F197404-54CC-4240-B4D5-B291523635E3
005201905141424
008081223s2008 vm| vie
0091 0
020 |c78.000 VNĐ
039|a20190514142509|bdiepbnh|c20190514142328|ddiepbnh|y20171220110504|zhoaitm
041 |avie
044 |avn
082 |a658.812
084|bT871
110 |aTrung tâm Thông tin và Tư vấn doanh nghiệp
245 |aCông nghệ chăm sóc khách hàng : |b100 giải pháp ứng xử dịch vụ khách hàng
260 |aH. : |bLao động xã hội, |c2008
300 |a401 tr. ; |c21 cm.
490 |aNhà quản lý
520 |aGiới thiệu phương pháp và kỹ năng liên quan đến chi tiết trong quản lý bán hàng: quản lý thông tin khách hàng, quản lý nguồn nhân lực, cách viết thư gửi khách hàng, lễ nghi phục vụ, giao tiếp, quản lý chất lượng dịch vụ và khiếu nại của khách hàng.
653 |aQuản lí
653 |aKinh doanh
653 |aTiếp thị
653|aKhách hàng
852|aHIU 1|bKho sách chuyên ngành|j(1): 10101557
8561|uhttp://thuvien.hiu.vn/kiposdata0/patronimages/2019/thang 5/140519d/4thumbimage.jpg
890|a1|b5|c0|d0
Dòng Mã vạch Item Location Giá sách Ký hiệu PL/XG Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 10101557 Kho sách chuyên ngành 658.812 T871 Sách tham khảo 1

Không có liên kết tài liệu số nào