DDC 659.1
Tác giả CN Dupont, Luc
Nhan đề 1001 Ý tưởng đột phá trong quảng cáo / Luc Dupont, Minh Trúc (Người dịch)
Thông tin xuất bản Tp. HCM : Trẻ, 2009
Mô tả vật lý 284 tr. ; 24 cm.
Tóm tắt Các nguyên tắc trình bày trong quyển sách này được đúc kết từ các nghiên cứu và kinh nghiệm của hàng trăm chuyên gia tại Mỹ và Canada. Cuốn sách này là ấn bản được xuất bản lần thứ ba nên được cập nhật những kỹ thuật quảng cáo mới nhất như sự chú trọng nhiều hơn vào thế giới mạng, nhấn mạnh vai trò then chốt của hình ảnh, cung cấp những dự đoán mới trong việc sử dụng những chủ đề như hài hước hay giới tính, mở rộng danh sách “những kỹ thuật đã được kiểm chứng”, và đưa ra nhiều dẫn chứng hơn cho những ý tưởng quảng cáo. 1001 Bí quyết đột phá trong Quảng cáo tập trung vào các hình thức khác nhau của quảng cáo có thể sử dụng kết hợp với những phương tiện truyền thông khác nhau. Nó mang lại những góc nhìn từ mọi hướng trong việc cung cấp thông tin về mọi chủ đề của quảng cáo và tiếp thị
Từ khóa tự do Quảng cáo
Từ khóa tự do 1001 ý tưởng đột phá
Từ khóa tự do Ý tưởng quảng cáo
Từ khóa tự do Ý tưởng
Địa chỉ HIU 1Kho sách chuyên ngành(3): 10101401, 10101428-9
Địa chỉ HIU 2Kho sách chuyên ngành ĐS(1): 20101850
000 00000nam#a2200000ui#4500
0011559
0022
00453075C96-35B4-4B50-A056-A769BB885955
005201712140954
008081223s2009 vm| vie
0091 0
020 |c130.000 VNĐ
039|a20240409091726|bvulh|c20231111144108|dvulh|y20171214095456|ztanht
041 |avie
044 |avm
082 |a659.1|bL962
100 |aDupont, Luc
245 |a1001 Ý tưởng đột phá trong quảng cáo / |cLuc Dupont, Minh Trúc (Người dịch)
260 |aTp. HCM : |bTrẻ, |c2009
300 |a284 tr. ; |c24 cm.
520 |aCác nguyên tắc trình bày trong quyển sách này được đúc kết từ các nghiên cứu và kinh nghiệm của hàng trăm chuyên gia tại Mỹ và Canada. Cuốn sách này là ấn bản được xuất bản lần thứ ba nên được cập nhật những kỹ thuật quảng cáo mới nhất như sự chú trọng nhiều hơn vào thế giới mạng, nhấn mạnh vai trò then chốt của hình ảnh, cung cấp những dự đoán mới trong việc sử dụng những chủ đề như hài hước hay giới tính, mở rộng danh sách “những kỹ thuật đã được kiểm chứng”, và đưa ra nhiều dẫn chứng hơn cho những ý tưởng quảng cáo. 1001 Bí quyết đột phá trong Quảng cáo tập trung vào các hình thức khác nhau của quảng cáo có thể sử dụng kết hợp với những phương tiện truyền thông khác nhau. Nó mang lại những góc nhìn từ mọi hướng trong việc cung cấp thông tin về mọi chủ đề của quảng cáo và tiếp thị
653 |aQuảng cáo
653 |a1001 ý tưởng đột phá
653 |aÝ tưởng quảng cáo
653 |aÝ tưởng
691|aQuản trị kinh doanh
691|aThiết kế đồ họa
852|aHIU 1|bKho sách chuyên ngành|j(3): 10101401, 10101428-9
852|aHIU 2|bKho sách chuyên ngành ĐS|j(1): 20101850
8561|uhttp://thuvien.hiu.vn/kiposdata0/patronimages/2017/thang 122017/14122017/ytuongdotphathumbimage.jpg
890|a4|b1|c0|d0
Dòng Mã vạch Item Location Giá sách Ký hiệu PL/XG Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 10101401 Kho sách chuyên ngành 659.1 L962 Quản trị kinh doanh 1 Hạn trả:21-10-2022
2 10101428 Kho sách chuyên ngành 659.1 L962 Quản trị kinh doanh 2
3 10101429 Kho sách chuyên ngành 659.1 L962 Quản trị kinh doanh 3
4 20101850 Kho sách chuyên ngành ĐS 659.1 L931 Quản trị kinh doanh 1

Không có liên kết tài liệu số nào