Tài liệu theo Ngành
Duyệt theo bộ sưu tập Giáo Trình/Truyền thông đa phương tiện (Tất cả)
Giáo trình Truyền thông marketing tích hợp (IMC) /PGS.TS. Trương Đình Chiến
[02-08-2024]
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:5)

Xây dựng thương hiệu dành cho doanh nghiệp VIệt Nam đương đại :Brand /Lý Quí Trung
[06-04-2024]
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:1)

Tâm lí học /Phạm Minh Hạc
[06-04-2024]
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:1)

Strategic marketing management :the framework /Alexander Chernev
[01-04-2024]
(1) (Lượt lưu thông:0) (0) (Lượt truy cập:0)

Kỹ năng lập kế hoạch marketing chuyên nghiệp /Rohit Bhargava, Hạnh Dung dịch
[20-01-2024]
(3) (Lượt lưu thông:1) (1) (Lượt truy cập:0)

Biên tập báo chí /Nguyễn Quang Hoà
[22-12-2023]
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:2)

Tổ chức sự kiện :Sách chuyên khảo /Lưu Văn Nghiêm (Ch.b); Dương Hoài Bắc
[02-11-2023]
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:2)

Cuốn sách chuyên khảo Tổ Chức Sự Kiện nhằm khái quát những vấn đề lý luận và hệ thống hóa các hoạt động kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ dùng để giảng dạy cho sinh viên chuyên ngành Quảng cáo, Marketing, Du lịch, Quan hệ công chúng

Kỹ năng tư duy phản biện /Lê Thanh Sơn (Ch.b); Đoàn Đức Lương
[02-11-2023]
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:2)

Giới thiệu những vấn đề chung về tư duy phản biện; tư duy logic - cơ sở và tiêu chuẩn của tư duy phản biện; cách rèn luyện kỹ năng tư duy phản biện