Hành vi khách hàng :sách tham khảo /Võ Thị Ngọc Thúy, Nguyễn Khánh Trung, Đặng Ngọc Bích,... [17-03-2025]
(0)
(Lượt lưu thông:0)
(1)
(Lượt truy cập:0)
Cung cấp các kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu về khách hàng và hành vi tiêu dùng. Phân tích các yếu tố nội cảm bên trong một cá thể có tác động đến hành vi khách hàng. Trình bày những yếu tố gắn với tâm lý của con người có tác động đến quá trình ra quyết định của khách hàng. Phân tích các yếu tố bối cảnh văn hóa, xã hội đến hành vi khách hàng. Phân tích sâu các tâm lý và hành vi của khách hàng trải qua trong ba giai đoạn tiền quyết định, quyết định và sau quyết định, đồng thời phân tích các phương pháp phân đoạn và phân khúc thị trường
Giáo trình Kinh tế lượng /Lê Hồng Nhật, Phạm Văn Chững, Phạm Hoàng Uyên,... [10-03-2025]
(0)
(Lượt lưu thông:0)
(1)
(Lượt truy cập:0)
Giới thiệu tổng quan về ôn tập xác suất, hồi quy đơn biến, hồi quy đa biến, lựa chọn mô hình và vấn đề kiểm định, các dạng hàm mô tả, vấn đề đa cộng tuyến, lý thuyết mẫu lớn, phương sai sai số thay đổi, tự tương quan, chuỗi thời gian, mô hình ra quyết định và nghiên cứu thị trường
|
|
|
|