Giáo trình Marketing căn bản /TS. Nguyễn Hoài Nam, TS. Nguyễn Thanh Bình, Đào Thị Lan Hương... [21-07-2025]
(0)
(Lượt lưu thông:0)
(1)
(Lượt truy cập:0)
Trình bày những vấn đề cơ bản về marketing; phân tích môi trường marketing; hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; hành vi mua của khách hàng; phân đoạn thị trường, lựa chọn và định vị thị trường mục tiêu; chính sách sản phẩm; chính sách giá; chính sách phân phối; chính sách xúc tiến hỗn hợp; ứng dụng marketing trong một số lĩnh vực
Giáo trình kiểm toán cơ bản /TS. Đào Thanh Bình, TS. Nguyễn Thúc Hương Giang, Thái Minh Hạnh [21-07-2025]
(0)
(Lượt lưu thông:0)
(1)
(Lượt truy cập:0)
Tổng quan về kiểm toán. Nội dung báo cáo kiểm toán. Đạo đức nghề nghiệp và trách nhiệm pháp lý của kiểm toán viên. Mục tiêu kiểm toán, bằng chứng kiểm toán, chọn mẫu kiểm toán. Gian lận và nhầm lẫn, trọng yếu và rủi ro trong kiểm toán. Lập kế hoạch kiểm toán và các thủ tục phân tích, đánh giá hệ thống kiểm soát nội bộ...
Giáo trình Marketing dịch vụ /TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến [14-07-2025]
(0)
(Lượt lưu thông:0)
(1)
(Lượt truy cập:0)
Tổng quan về kinh doanh dịch vụ và marketing dịch vụ, hành vi khách hàng, các quyết định về dịch vụ, định giá dịch vụ, phân phối dịch vụ, truyền thông marketing dịch vụ, quản trị quá trình cung cấp dịch vụ, quản trị con người trong kinh doanh dịch vụ, quản trị môi trường cung cấp dịch vụ
|
|
|
|